Thứ 4, 24/07/2024, 01:18[GMT+7]

Juventus trở lại top 2 Serie A

Thứ 4, 27/09/2023 | 08:07:21
526 lượt xem
Juventus thắng hiện tượng Lecce với tỷ số 1-0, để trở lại vị trí thứ hai sau một vòng vắng mặt.

Milik ghi bàn duy nhất trong trận Juventus - Lecce tối 26/9.

Juventus gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào cầu môn Lecce. Đội khách đá chặt chẽ từ đầu và kiểm soát bóng 48%. Trước đó, trong năm vòng đầu, chỉ Lecce và đội dẫn đầu Inter còn bất bại.

Phút 27, Federico Chiesa bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Juventus. Tiền đạo người Italy thoát vào vòng cấm sau pha chọc khe của Danilo, nhưng sút chệch cột.

Những nỗ lực không mệt mỏi của Juventus chỉ được đền đáp ở phút 57. Sau khi Weston McKennie tạt vào vòng cấm, Adrien Rabiot đánh đầu nối, kiến tạo cho Arkadiusz Milik đệm bóng cận thành tung lưới Lecce.

Bàn thua khiến Lecce phải lên bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, đội khách thiếu phương án tấn công hiệu quả trước hàng thủ Juventus. Phút 90+3, sau pha tranh chấp với Chiesa, Mohamed Kaba ngã trong vòng cấm Juventus. Nhưng trọng tài từ chối thổi phạt đền và phạt Kaba thẻ vàng thứ hai vì cho rằng anh ăn vạ.

Trận thắng quý giá trước Lecce giúp Juventus nhảy từ thứ tư trở lại thứ hai. "Lão bà" hiện có 13 điểm sau sáu trận, kém Inter hai điểm và hơn đội xếp thứ ba, AC Milan một điểm. Inter và AC Milan đều mới đá năm trận. Trong khi đó, Lecce rơi từ thứ ba xuống thứ tư, với 11 điểm.

Mùa trước, Juventus xếp thứ bảy với 62 điểm, kém Top 4 tám điểm. Đội 36 lần vô địch Serie A bị trừ 10 điểm và bị cấm dự Cup châu Âu mùa này, do vi phạm quy định tài chính. UEFA trao suất dự Conference League cho đội xếp thứ tám Fiorentina.

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày