Thứ 3, 23/07/2024, 19:25[GMT+7]

Sự trái ngược của Arsenal và Tottenham tại vòng 16 Ngoại hạng Anh

Thứ 3, 12/12/2023 | 10:17:08
808 lượt xem
Lượt trận vòng 16 giải Ngoại Hạng Anh đã khép lại với những hình ảnh và kết quả trái ngược cho 2 CLB thành phố London là Arsenal và Tottenham.

Sau chuỗi thành tích tương đối thất vọng, với 4 trên 5 trận gần nhất đều thua, thì Tottenham đã trở lại niềm vui chiến thắng và có được cú hích tinh thần lớn ở vòng 16 giải Ngoại Hạng Anh, khi đi tới thắng lợi 4-1 trước Newcastle United. Richarlison lập cú đúp, nhưng truyền cảm hứng lớn nhất là đội trưởng Son Heung-min. Tiền đạo người Hàn Quốc đã ghi 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo, là niềm cảm hứng cho các đồng đội ở trận đấu này.

Sự trái ngược của Arsenal và Tottenham tại vòng 16 Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.

Son Heung Min có màn trình diễn tuyệt vời trước Newcastle

Son Heung Min còn thiết lập những cột mốc cá nhân mới, khi anh trở thành cầu thủ thứ năm ghi được 10 bàn thắng trở lên trong 8 mùa giải liên tiếp của Ngoại Hạng Anh. Son Heung Min cũng trở thành cầu thủ Tottenham có nhiều kiến tạo nhất trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

Trái ngược với Tottenham, Arsenal lại trải qua nỗi thất vọng, khi phải nhận thất bại 0-1 trên sân Villa Park. Arsenal chiếm ưu thế về việc kiểm soát bóng và cũng tạo ra nhiều cơ hội, có 5 cú sút trúng đích so với 3 của Aston Villa, thế nhưng họ không thể biến lợi thế đó thành bàn thắng, khi mà các chân sút đều dứt điểm không hiệu quả. Thất bại khiến Arsenal mất ngôi đầu bảng.

Sự trái ngược của Arsenal và Tottenham tại vòng 16 Ngoại hạng Anh - Ảnh 2.

Arsenal nhận thất bại trên sân của Aston Villa

Arsenal đang rất cần lấy lại tinh thần trước khi trở lại sân chơi UEFA Champions League, trong trận đấu làm khách tới sân của PSV Eindhoven. Lúc này thầy trò HLV Mikel Arteta đã tới Hà Lan tập luyện chuẩn bị cho cuộc so tài sắp tới. Bukayo Saka và Gabriel Martinelli vắng mặt trong buổi tập cuối của đội tại Hà Lan nhưng Emile Smith Rowe đã trở lại sau chấn thương. Ngôi sao người Anh có vẻ sẵn sàng ra sân đấu PSV.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày