Thứ 7, 04/05/2024, 02:52[GMT+7]

Kane giúp Bayern giải tỏa áp lực

Thứ 5, 25/01/2024 | 08:16:56
731 lượt xem
Harry Kane dứt điểm dội cột để Raphael Guerreiro đá bồi ghi bàn duy nhất giúp Bayern hạ Union Berlin 1-0 ở trận đá bù vòng 13 Bundesliga.

Harry Kane mừng sau khi Bayern ghi bàn trong trận đá bù vòng 13 Bundesliga, thắng Union Berlin 1-0 ngày 24/1/2024.

Trên sân Allianz tối 24/1, Bayern tạo thế trận một chiều khi kiểm soát bóng 73%, dứt điểm 22 lần với mười cú trúng đích - so với 4 và 1 của Union Berlin.

Bayern phung phí cơ hội và chỉ tạo khác biệt ở đầu hiệp hai. Khi trận đấu bước sang giây 25 sau giờ nghỉ, Guerreiro chuyền vào vòng cấm để Kane dứt điểm chân trái dội cột. Bóng bật ra đúng vị trí của Guerreiro để hậu vệ Bồ Đào Nha đá bồi bằng má ngoài vào lưới. Guerreiro ghi bàn thứ tư vào lưới Union Berlin, chỉ kém thành tích khi gặp Schalke với năm bàn.

Phút 55, Leroy Sane thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang để Kane đá nối một chạm chéo góc hạ thủ thành Frederik Ronnow. Nhưng VAR vào cuộc và khước từ bàn thắng bởi lỗi việt vị của Sane.

Tiền đạo Đức còn tham gia vào pha tranh chấp với HLV Nenad Bjelica của Union Berlin ở phút 74. Trong tình huống Bayern được hưởng ném biên, Bjelica cầm bóng, xô xát và đẩy vào mặt Sane. Các thành viên hai đội sau đó lao vào và tạo khung cảnh hỗn loạn. Cuối cùng, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Bjelica và phạt thẻ vàng với Sane.

Trong hiệp hai, HLV Thomas Tuchel cũng tung Eric Dier - cầu thủ được mượn từ Tottenham với điều khoản mua đứt - vào thay Dayot Upamecano. Với Kane và Dier, đây là lần đầu tiên Bayern thi đấu với hai cầu thủ người Anh trên sân. Trước đó, bộ đôi này thi đấu cùng nhau 359 lần cho Tottenham và tuyển Anh.

Với chiến thắng 1-0, Bayern giải tỏa áp lực sau khi thua Werder Bremen với tỷ số tương tự cuối tuần qua. "Hùm xám" cũng rút ngắn khoảng cách với đỉnh bảng Leverkusen xuống bốn điểm.

Sau trận, Tuchel tiếc nuối với những cơ hội bị bỏ lỡ và dự đoán cuộc đua vô địch với Leverkusen sẽ diễn ra căng thẳng tới những vòng cuối. HLV người Đức cũng cho rằng Bayern đang gặp khó về lực lượng, khi vắng Daniel Peretz, Serge Gnabry, Bouna Sarr, Tarek Buchmann vì chấn thương còn Noussair Mazraoui và Kim Min-jae hội quân cùng đội tuyển.

Đội hình thi đấu:

Bayern: Neuer, Laimer (Pavlovic 86), Upamecano (Dier 46), De Ligt, Guerreiro, Kimmich, Goretzka, Coman (Tel 76), Musiala (Muller 76), Sane, Kane

Union Berlin: Ronnow, Knoche, Vogt, Leite, Trimmel, Kral (Aaronson 78), Gosens (Roussillon 64), Tousart, Haberer (Bedia 78), Volland (Behrens 26), Hollerbach (Schafer 64)

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày