Thứ 6, 02/08/2024, 05:21[GMT+7]

Những ngôi sao của lượt về tứ kết Champions League

Thứ 6, 06/04/2012 | 15:29:17
1,371 lượt xem
Barca và Bayern Munich mỗi đội đóng góp 3 vị trí trong khi Chelsea, Real hay AC Milan chỉ có một gương mặt. Đội hình do UEFA bình chọn

(Nguồn: UEFA.com)

Thủ môn: Steve Madanda (O.M)

Dù Marseille bị Bayern Munich loại với tổng tỷ số 4 – 0 song màn trình diễn của thủ thành số 2 đội tuyển Pháp là cực kỳ ấn tượng. Nếu không bị treo giò ở trận lượt đi thì có lẽ Bayern sẽ không thể dễ dàng vượt qua OM như vậy.

Daniel Alves vẫn chứng tỏ giá trị của mình (Ảnh: Getty Images).

Hậu vệ phải: Daniel Alves (Barcelona)

Hậu vệ người Brazil vẫn luôn là mình, tốc độ - sức mạnh và cả sự tinh quái. Những pha lên bóng bên phía cánh phải của Alves chính là một yếu tố quan trọng giúp Barca có thể đánh bại AC Milan.

Trung vệ: Javi García (SL Benfica)

Buộc phải chơi ở vị trí trung vệ nhưng Garcia cũng đá rất tốt. Pha đánh đầu tung lưới Cech ở cuối trận của Garcia đã khiến những CĐV của Chelsea phải “ngồi trên lửa” trong những phút cuối trận.

Trung vệ: Gerard Pique (Barcelona)

Mặc dù phải rời sân ở phút 75 do bị chấn thương nhưng trong những phút trên sân, Pique luôn chứng tỏ mình là một chốt chặn quan trọng khi góp phần hạn chế tối đa khả năng của Ibrahimovic.

Alaba và Ribery là hai trong ba người của Bayern có tên trong danh sách (Ảnh: Getty Images).

Hậu vệ trái: David Alaba (Bayern Munich)

Hậu vệ trái người Áo khiến người ta nhắc tới anh với pha kiến tạo cho Olic nâng tỷ số len 2 – 0. Alaba mới 19 tuổi và được coi là một trong những hậu vệ trái tiềm năng nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Tiền vệ trung tâm: Nocerino (AC Milan)

Nocerino sinh ra là để chơi cho Rossoneri. Pha dứt điểm thành bàn của tiền vệ xuất thân từ lò đào tạo Juve chính là điểm sáng lớn nhất của AC Milan ở hai trận gặp Barca.

Tiền vệ cánh: Juan Mata (Chelsea)

Chơi với một hiệu xuất cực kỳ đáng nển, Mata thể hiện sự tự tin với các pha xử lý của mình. Các pha phản công của Chelsea trong trận gặp Benfica đều gắn liền với cái tên Mata.

Kaka lại làm người ta nhớ tới với cú sút "lá vàng rơi" (Ảnh: Getty Images).

Tiền vệ công: Kaka (Real Madrid)

Lâu lắm rồi Kaka mới chơi hay đến vậy. Bàn thắng ghi vào lưới APOEL Nicosia ở trận lượt về mang đúng thương hiệu “lá vàng rơi” của tiền vệ người Brazil.

Tiền vệ cánh: Ribery (Bayern Munich)

Cầu thủ chạy cánh của Bayern đã có màn trình diễn tuyệt hảo trước đội bóng cũ của mình. Pha làm xiếc với trái bóng và kiến tạo cho Olic ghi bàn ở phút 13 của Ribery buộc những nhà chuyên môn phải điền tên anh vào danh sách này.

Với 2 bàn trong trận lượt về với AC Milan, Messi đã có tổng cộng 14 pha lập công tại Champions League mùa này (Ảnh: Getty Images).

Tiền đạo: Leo Messi (Barcelona)

Không cần phải bình luận gì thêm về “siêu nhân” Messi. Cái tên của anh là quá đủ.

Tiền đạo: Ivica Olic (Bayern Munich)

Trong một lần hiếm hoi được ra sân ngay từ đầu thay Mario Gomez, Olic đã không làm những khán giả trên sân Alienz Arena phải thất vọng. Cú đúp vào lưới OM của anh đã giúp “Hùm xám” xứ Bavaria đè bẹp đại diện của Ligue I.

Theo VOV 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày