Thứ 3, 23/07/2024, 10:23[GMT+7]

Vòng 32 La Liga: Malaga đánh bại Valencia vươn lên vị trí thứ 3

Thứ 3, 10/04/2012 | 14:57:29
1,318 lượt xem
Với màn trình diễn thuyết phục trên sân nhà La Rosaleda, Malaga đã đánh bại đội bóng đang vật lộn trụ hạng Racing với tỉ số đậm 3-0 để vươn lên chiếm vị trí thứ 3 của Valencia.

Các cầu thủ Malaga chúc mừng Cazorla sau khi cầu thủ này ghi bàn - Ảnh: Getty Images

Ngay ở phút thứ 2, trận đấu đã xuất hiện một bước ngoặt có lợi cho đội chủ nhà. Hậu vệ Francisco Perez của Racing đã bị trọng tài truất quyền thi đấu vì lỗi kéo ngã tiền đạo Salomon Rondon của Malaga trong vòng cấm, còn Malaga được hưởng một quả penalty. Dù cú đá sau đó của Cazorla đã bị thủ môn Cuesta của Racing cản phá, song với việc chơi hơn người từ sớm, tất cả đều biết một chiến thắng là hoàn toàn trong tầm tay của các học trò Pellegrini.

Những phút sau đó, thủ thành Cuesta tiếp tục chơi xuất sắc và liên tục từ chối các cơ hội của đội chủ nhà. Nhưng anh cũng chỉ đứng vững được tới phút 21 trước khi bị hạ gục bởi một pha dứt điểm ngoạn mục của tiền vệ trẻ Isco.

Sang hiệp 2, đen đủi tiếp tục bủa vây Racing khi thủ thành Mario phải rời sân vì chấn thương. Và sau rất nhiều cơ hội khác bị bỏ lỡ, Malaga đã có bàn nâng tỉ số lên 2-0 do công của Cazorla ở phút 65 của trận đấu. Bảy phút trước khi hết giờ, tiền đạo dự bị Ruud van Nistelrooy ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà với một pha đánh đầu đơn giản. Đây mới là bàn thắng thứ 4 của anh cho Malaga mùa này.

Với chiến thắng này, Malaga đã vươn lên vị trí thứ 3 với 1 điểm nhiều hơn Valencia.

Theo Bongdaplus

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày