Thứ 5, 08/08/2024, 17:20[GMT+7]

Pháp – Estonia 4-0: Benzema và Ribery tỏa sáng

Thứ 4, 06/06/2012 | 09:35:05
1,137 lượt xem
Rạng sáng nay đội tuyển Pháp đã có chiến thắng tưng bừng trước một đối thủ yếu là Estonia. Đây là trận đấu giao hữu thử nghiệm đội hình cuối cùng trước khi lên đường tham dự ngày hội bóng đá châu Âu tại Ba Lan và Ukraine của đội tuyển Pháp.

Các tuyển thủ Pháp ăn mừng chiến thắng ( Ảnh Getty Images)

Trên sân nhà MMArena ở Le Mans, những chú gà trống Go loa đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, đặc biệt với sự tỏa sáng của hai ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài là Benzema và Ribery. Phong độ hiện tại của đội bóng áo lam khiến người hâm mộ Pháp hy vọng họ sẽ tái hiện được vinh quang như tại Euro 2000.

 Đội bóng áo lam đôi khi gặp rắc rối bởi những đợt phản công khá nguy hiểm của Estonia, nhưng họ đã thực hiện một lối đá tấn công lấn lướt đối thủ. Các cuộc tấn công liên tiếp của áo lam được cụ thể hóa ở phút 27 bằng bàn thắng hoàn hảo của Ribery qua thủ môn Sergei Pareiko của Estonia sau cú đánh gót điệu nghệ từ  tiền đạo Benzema. Phút  37, ở một tình huống đá phạt góc bóng được đưa vào khu vực 16m50 của Estonia, một hậu vệ của Estonia phá bóng đến chân của Benzama, anh bình tĩnh khống chế bóng một nhịp sút tung nóc lưới khung thành Sergei Pareiko, 2-0 cho tuyển Pháp.

Sang hiệp hai, ngay ở những phút đầu tiên, Benzama tiếp tục tỏa sáng sau pha đệm lòng cận thành từ đường chuyền dọn cỗ của Ribery bên cánh phải. Tỷ số trận đấu được ấn định 4-0 sau một pha phối hợp đẹp mắt bên hành lang cánh trái hậu vệ Evra tạt bóng, Olivier Giroud chạy chỗ đón bóng nhả bóng lại cho  cầu thủ vào thay người Menez thực hiện một cú sút chân trái từ cự ly gần.

Ở trận đấu này, HLV Blanc thay tới  6 cầu thủ để bảo đảm an toàn không chấn thương cho các cầu thủ, đồng thời thử  nghiệm Laurent Koscielny ở vị trí như một tiền vệ tổ chức thay thế sự vắng mặt của M'Vila và Matuidi./.

 Theo VOV

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày