Thứ 7, 04/05/2024, 13:06[GMT+7]

Thi trực tuyến “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Thứ 4, 22/05/2013 | 14:52:47
1,388 lượt xem
Cuộc thi trực tuyến “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã được phát động sáng nay, 21-5 tại trường ĐH Bách Khoa, Hà Nội. Cuộc thi do Bộ Giáo dục – Đào tạo chủ trì, phối hợp với T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và báo Tuổi trẻ tổ chức.

Các đại biểu nhấn nút chính thức phát động cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến với đối tượng tham dự là các đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trong và ngoài nước. Nội dung xoay quanh những chuẩn mực đạo đức theo tấm gương Hồ Chí Minh, những tấm gương tuổi trẻ anh hùng và thông tin về tình hình đất nước trong thời gian gần đây…dự kiến sẽ thu hút đông đảo sự tham gia của cộng đồng và các bạn trẻ.

 

Phát biểu tại lễ phát động, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Quang Quý bày tỏ mong muốn: “Hoạt động này sẽ vượt lên trên ý nghĩa của một cuộc thi trở thành một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng với hình thức sinh động, hấp dẫn và đầy trí tuệ thu hút thế hệ trẻ, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ tương lai của đất nước.”

 

Ngoài các câu hỏi trắc nghiệm, người tham dự sẽ bày tỏ được các quan điểm cá nhân với phần thi tự luận theo các chủ đề do Ban Tổ chức đưa ra. Thí sinh có thể đăng ký dự thi tại các địa chỉ của báo Tuổi trẻ điện tử, báo Mực tím, website Bộ GD-ĐT, T.Ư Đoàn TNCS, nhà văn hoá thanh niên, nhà văn hoá sinh viên.

Nguồn nhandan.com

 

  • Từ khóa