Thứ 5, 10/10/2024, 15:14[GMT+7]

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Khen thưởng 25 tập thể, cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị

Chủ nhật, 12/07/2015 | 19:28:23
1,372 lượt xem
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 317 của Quân ủy Trung ương về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao Giấy khen của Đảng ủy Quân sự tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.


4 năm qua, kết quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ ở Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã góp phần quan trọng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương, 100% cán bộ, chiến sĩ có sổ vàng học tập làm theo Bác, 100% đăng ký phấn đấu gắn với các tiêu chí, chuẩn mực đạo đức Hồ Chí Minh và tiêu chí cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng được phát huy, chất lượng hoàn thành nhiệm vụ chính trị trọng tâm được nâng lên. Từ năm 2011 đến nay, Đảng bộ Quân sự tỉnh luôn được công nhận trong sạch vững mạnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được Bộ Tư lệnh Quân khu và các tỉnh, thành phố suy tôn là lá cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng LLVT Quân khu, được UBND tỉnh tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối nội chính.

Tại hội nghị, 10 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị đã được Đảng ủy Quân sự tỉnh tặng Giấy khen.

Thành Đô - Văn Dũng

(Bộ CHQS tỉnh)

  • Từ khóa