Chủ nhật, 11/08/2024, 12:25[GMT+7]

Thẩm định đề tài khoa học về nâng cao hiệu quả học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách và lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ 4, 08/06/2016 | 18:52:36
1,257 lượt xem
Chiều ngày 8/6, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức họp Hội đồng Khoa học và Công nghệ thẩm định đề tài “Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp đổi mới, nâng cao hiệu quả học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách và lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân tỉnh Thái Bình” do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì thực hiện, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm chủ nhiệm đề tài.

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thuyết minh đề tài.

 

Phó Giáo sư, Tiến sĩ chính trị học Phạm Ngọc Anh, Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; các phó giáo sư, tiến sĩ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh dự họp.

 

Tại cuộc họp, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thuyết trình nội dung của đề tài. Với 4 nội dung và 18 chuyên đề chuyên sâu, đề tài đã đưa ra những giải pháp nhằm đổi mới, nâng cao hiệu quả học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách và lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân tỉnh Thái Bình trong những năm tới.

 

Sau khi nghe báo cáo thuyết trình, Hội đồng Khoa học và Công nghệ đánh giá cao và thống nhất phương pháp thực hiện những nội dung cốt lõi, trọng tâm mà đề tài nghiên cứu. Mục tiêu ứng dụng của đề tài sẽ tạo cơ sở khoa học về lý luận và thực tiễn cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cấp ủy và chính quyền các địa phương, các sở, ban, ngành của tỉnh trong việc lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao hiệu quả học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách và lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Hoàng Lanh

  • Từ khóa