Thứ 7, 20/04/2024, 06:17[GMT+7]

Tour Bà Nà Hills du khách đăng ký nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

Thứ 7, 05/03/2022 | 07:17:48
1,339 lượt xem
Ở Đà Nẵng có nhiều công ty du lịch cung cấp tour Bà Nà Hills, xong du khách chỉ tin chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo nhất để gửi gắm. Đứng trước sự cạnh tranh của các đơn vị như hiện nay, dulichkhampha24.com rất may mắn khi trở thành cái tên được du khách tin tưởng, lựa chọn hàng đầu và có lượng khách đăng ký tour nhiều nhất.

Bà Nà Hills – địa điểm du lịch hấp dẫn khách hàng đầu Đà Nẵng.

Tại sao tour Bà Nà Hills lại hấp dẫn du khách đến vậy?

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng không ai là không biết đến Bà Nà Hills, một điểm đến nổi tiếng tọa lạc tại địa phận thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Đây là khu du lịch trên núi đầu tiên của Việt Nam, nằm ở độ 1489 m so với mực nước biển và được mệnh danh là “đường lên tiên cảnh” hay “thiên đường nơi hạ giới”.

Du khách tới đây sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều đặc biệt: cảm nhận kiểu khí hậu đủ 4 mùa trong 1 ngày, được ngồi trên tuyến cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới, được dạo chơi trong khu vườn hoa lãng mạn hay lạc bước trong không gian đậm chất châu Âu, khám phá nhiều công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng và trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn khác…

Cũng như các địa điểm khác, du khách hoàn toàn có thể tự túc khám phá Bà Nà. Thế nhưng, hầu hết 80% mọi người đều lựa chọn hình thức đi tour Bà Nà Hills trọn gói vì có xe đưa đón tận nơi, có cả vé cáp treo, tham quan, ăn buffet, hướng dẫn viên mà chi phí lại rẻ. Đăng ký tour, du khách không cần lo lắng về bất cứ điều gì cũng không phải lên kế hoạch mất thời gian, cực kỳ tiện lợi.

Dulichkhampha24.com – Địa chỉ đặt tour Bà Nà Hills uy tín

Trên thực tế có rất nhiều địa chỉ cho du khách tham khảo và book tour đi Bà Nà Hills. Thế nhưng, lượng khách tìm đến và đặt tour trên dulichkhampha24 vẫn chiếm số lượng nhiều nhất trong tất cả các đơn vị.

Dulichkhampha24.com là một chuyên trang du lịch chuyên chia sẻ kinh nghiệm du lịch hữu ích về các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước như Đà Nẵng, Hội An, Huế, Phú Quốc, Nha Trang,… Review trải nghiệm thực tế và gợi ý các điểm đến hàng đầu, phương tiện đi lại, vé tham quan, thuê xe,… Ngoài ra còn cung cấp các tour Đà Nẵng 1 ngày được yêu thích nhất hiện nay như: Tour Huế, tour Núi Thần Tài, Cù Lao Chàm, Hội An, Huế đặc biệt là tour Bà Nà Hills – một trong những tour “ăn khách” nhất hiện nay.

Tour Bà Nà Hills đang là một tour có lượng khách lớn của dulichkhampha24.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong việc tổ chức và điều hành tour đi Bà Nà, dulichkhampha24.com luôn đem đến những chương trình chất lượng với dịch vụ đầy đủ, đảm bảo. Do đó đã tạo được lòng tin trong lành khách, trở thành đơn vị được tin chọn hàng đầu tại Đà Nẵng.

Đặt tour Bà Nà Hills trên dulichkhampha24.com có gì nổi bật?

Tại vì sao tour Bà Nà Hills được du khách đăng ký nhiều nhất trên dulichkhampha24.com? Tại vì khi tham gia trải nghiệm cùng đơn vị, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về khâu tổ chức, lịch trình đầy đủ, hướng dẫn viên chuyên nghiệp và quan trọng là giá tour luôn ở mức rẻ nhất Đà Nẵng.

Dulichkhampha24.com tổ chức và điều hành tour trực tiếp, không qua trung gian, đảm bảo về số lượng mỗi ngày. Toàn bộ du khách đi tour sẽ được bố trí di chuyển bằng xe du lịch đời mới, chỗ ngồi rộng rãi, điều hòa mát mẻ. Với khách đi theo đoàn được thiết kế xe riêng theo yêu cầu nằm đảm bảo sự thoải mái nhất.

Tới đây du khách sẽ tìm thấy rất nhiều điều đặc biệt.

Tour sẽ khởi hành thẳng lên khu du lịch Bà Nà Hills, tuyệt đối không ghé vào làng đá mỹ nghệ Non Nước hay các điểm mua sắm làm mất thời gian của quý khách. Không chỉ vậy, còn có những ưu đãi dành cho khách đoàn, có hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, vui vẻ luôn theo sát hành trình, cung cấp cho quý khách nhiều thông tin mới, hữu ích về điểm đến.

Quý khách cũng không cần lo lắng về chuyện vé hay ăn uống vì trong tour mà đơn vị cung cấp đã bao gồm vé cáp và ăn buffet trưa với thực đơn hơn 100 món tại một trong những nhà hàng sang trọng, lớn nhất tại đỉnh Núi Chúa. Hơn nữa còn được ưu tiên khi đi cáp treo và tới các địa điểm tham quan.

Tìm đến dulichkhampha24 để tham khảo và đặt tour khi có nhu cầu, du khách sẽ được giải đáp tỉ mỉ, cụ thể về giá cả, chính sách, quy định. Chuyên trang hỗ trợ tư vấn từ 6h sáng đến 12h đêm. Du khách chỉ cần liên hệ, tất tần tật mọi thứ đã được lo trọn gói.

Đặt tour Bà Nà Hills đơn giản trên dulichkhampha24.com

Nếu du khách muốn trải nghiệm thiên đường du lịch Bà Nà và chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy, hãy tham khảo dulichkhampha24. Để đặt tour trên trang, du khách chỉ cần liên hệ tới số hottline 0982 744 644 – 0795 550 777 trước 1 ngày là có thể tham gia tour vào ngày hôm sau.

Khác với những đơn vị khác bắt buộc làm hợp đồng, đặt cọc thì với dulichkhampha24.com không những không cần cần phải đến trực tiếp tại chỗ mất thời gian mà còn không cần phải đặt cọc trước, sau khi kết thúc hành trình mới thanh toán. Đây chính là một trong những ưu điểm khiến du khách yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Để có một chuyến hành trình vui vẻ thì việc chọn một đơn vị đồng hành cực kỳ quan trọng. Đã có hàng trăm khách hàng đến với dulichkhampha24.com và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng với chúng tôi đề tỏ vẻ rất hài lòng. Chúng tôi tự hòa là nơi sẽ mang đến cho quý khách chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm nhất.

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ NẴNG  

Trụ sở: 493 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng  

Hotline : 0982 744 644 0795 550 777

Mail : dulichkhampha24@gmail.com  

Website: https://dulichkhampha24.com/

Facebook : https://www.facebook.com/dulichkhampha24


 
 




  • Từ khóa