Thứ 4, 24/04/2024, 19:54[GMT+7]

Travel+Leisure: Việt Nam điểm đến cho kỳ nghỉ trăng mật đáng mơ ước

Thứ 6, 28/10/2022 | 21:25:56
1,033 lượt xem
Một điểm đến có chi phí hợp lý, Việt Nam là nơi khá phù hợp cho mọi kiểu tuần trăng mật. Tạp chí du lịch nổi tiếng hàng đầu Travel+Leisure mới đây đã đề xuất Việt Nam là một trong 12 điểm đến đáng mơ ước và có chi phí phải chăng phù hợp cho kỳ nghỉ trăng mật.

Thung lũng Mường Hoa.

Travel+Leisure nhận định, không kém so với những địa điểm nổi tiếng ở Thái Lan nhưng lại có giá cả hợp lý hơn, Việt Nam là một điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi mới cưới. Nếu thích đi dạo, du khách có thể ghé thăm thung lũng Tình yêu ở Đà Lạt, chiêm ngưỡng cảnh sắc tại thung lũng Mường Hoa, hay cùng nhau chinh phục đỉnh núi Fansipan ở Sa Pa.

Nếu đang cân nhắc một tuần trăng mật kết hợp tìm hiểu văn hóa, khám phá ẩm thực, hãy lựa chọn Hà Nội, nơi các cặp đôi có thể vừa có những khoảng riêng tư trong một thành phố náo nhiệt, sôi động.

Những người đi hưởng tuần trăng mật đang tìm kiếm các bãi biển, spa và thư giãn thì Côn Đảo là một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ trăng mật khá kinh tế với những bãi biển cát trắng và những con đường mòn tuyệt đẹp.

Ngoài Việt Nam, 11 điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ trăng mật khác được Travel+ Leisure gợi ý gồm: Belize; Key Largo, Napa và Sonoma (Florida, Mỹ); Bermuda; Jamaica; Mexico; Honolulu (Hawaii, Mỹ); Costa Rica; Bồ Đào Nha; Niagara-on-the-Lake (Ontario, Canada).

Theo nhandan.vn