Thứ 5, 25/04/2024, 18:43[GMT+7]

Website quảng bá du lịch Việt Nam tạo sức hút

Thứ 7, 05/11/2022 | 08:34:02
1,283 lượt xem
Theo Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), website vietnam.travel của Tổng cục Du lịch quảng bá du lịch Việt Nam tăng hạng mạnh trên thế giới.

Theo trang similarweb.com (chuyên trang đánh giá, xếp hạng website trên toàn thế giới), đến nay, website vietnam.travel xếp hạng 166.985 trên toàn cầu, tăng 291.565 bậc so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện website vietnam.travel của Việt Nam xếp thứ tư trong khu vực Đông Nam Á, sau website du lịch Singapore, Indonesia và Thái Lan, nhưng cao hơn rất nhiều so với Philippines và Malaysia.

Theo đánh giá của Tổng cục Du lịch, đây là mức tăng hạng tốt nhất của website quảng bá du lịch Việt Nam, điều này cho thấy sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam trong mắt du khách quốc tế, cũng như bước tiến mới trong công tác truyền thông trên nền tảng số của du lịch Việt Nam. Trong năm qua, Việt Nam liên tục có các chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch trên các nền tảng số và nền tảng trực tuyến, đặc biệt là chiến dịch quảng bá “Live fully in Vietnam - Sống trọn vẹn ở Việt Nam” tạo được tiếng vang lớn. Nhờ thế, lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam từ nhiều thị trường quốc tế đã tăng rõ rệt.

Theo hanoimoi.com.vn