Thứ 6, 19/04/2024, 03:56[GMT+7]

DANAGO và ProDD Hàn Quốc ký kết hợp tác tour du lịch Đà Nẵng 2023

Thứ 3, 06/12/2022 | 08:30:05
2,936 lượt xem

Đại diện DANAGO và ProDD x DD Tour trong buổi lễ ký kết tại Mường Thanh Đà Nẵng. Ảnh: DANAGO

Cổng ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO (DANAGO) cùng doanh nghiệp lữ hành đến từ Hàn Quốc là ProDD x DD Tour mới đây đã cùng ký kết bản hợp tác nhằm phối hợp và thúc đẩy tour du lịch Đà Nẵng dành cho du khách người Hàn trong năm 2023.

Sự kiện trên được tổ chức long trọng tại tầng 40 khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng với sự có mặt của đại diện DANAGO là ông Huỳnh Thanh Sơn và ProDD x DD Tour là bà Choy Hewon (CEO).

Hai bên sau nhiều ngày tìm hiểu thông tin đối tác lẫn nhau, gồm hồ sơ giấy tờ pháp lý, kinh nghiệm tổ chức tour, khả năng và mức độ hài lòng đối với khách hàng của mỗi bên; đã đồng ý và đi đến thống nhất, đặt bút ký vào bản ghi nhớ nhằm hợp tác thúc đẩy các dịch vụ lữ hành, gồm tour Inbound và Outbound trong khuôn khổ thị trường du lịch Đà Nẵng và Hàn Quốc.

Lễ ký kết là hoạt động quan trọng nằm trong kế hoạch phát triển của DANAGO – một trong những hoạt động mạnh mẽ nhằm thể hiện nổ lực đưa thương hiệu lữ hành này đến thị trường quốc tế. 

Không chỉ dừng lại ở lữ hành, DANAGO đang dần từng bước đa dạng hóa hoạt động kinh doanh thông qua hợp tác mở rộng cùng ProDD x DD Tour trong nghiên cứu thị trường du lịch, các hoạt động quảng bá marketing, visa, vận tải… Đây cũng là dịp để DANAGO sẵn sàng đưa sản phẩm dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng trong nước có nhu cầu du lịch đến xứ Hàn.

Qua tìm hiểu, được biết DANAGO là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng tiêu biểu được đối tác tin tưởng, trong khi khách hàng bày tỏ sự hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tour.

Bên cạnh, khi tiếp cận hồ sơ pháp lý của DANAGO thông qua chuyên viên pháp chế, được biết đơn vị này không những có đầy đủ giấy tờ pháp lý hoàn chỉnh như giấy phép đăng ký doanh nghiệp, giấy phép lữ hành 48-N69/2022/SDL.GP LHND, mà còn có giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu được cấp bởi Cục sở hữu trí tuệ.

Giấy tờ pháp lý hoàn chỉnh của Công ty du lịch DANAGO. Ảnh: DANAGO

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, các nghiệp vụ thuyết minh của hướng dẫn viên cũng được đơn vị này chuyên tâm đào tạo. Bên cạnh đó, bằng cách truyền thông đa phương tiện, đơn vị này đã xây dựng được hệ thống website khá hoàn thiện, bài bản và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ là công ty lữ hành đột phá tại thị trường Đà Nẵng trong thời gian tới.

Về phía ProDD x DD Tour, đây là công ty du lịch có thương hiệu tầm cỡ tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) với mạng lưới toàn cầu, hiện tại công ty này đã có mặt và hợp tác với các quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia, Trung Quốc…

Với thế mạnh dịch vụ tour du lịch oubound cùng các dịch vụ khác như visa, pháp lý, hệ thống chuỗi cửa hàng nhà hàng đặc sản, cho thấy ProDD x DD Tour là một trong những đối tác “nặng ký” hoàn toàn xứng đáng với tiềm năng và thương hiệu vốn có của DANAGO. 

Quay lại nội dung hợp tác, theo bản ký kết giữa DANAGO và ProDD x DD Tour, hai bên đã có những thỏa thuận thống nhất về: Hợp đồng, quy trình chuyển giao khách hàng, chương trình tham quan, phương thức đặt dịch vụ và các báo cáo xác nhận của hai bên.

Bên cạnh đó, sự hợp tác cùng phát triển cũng được thống nhất trên phương diện cùng chia sẻ thông tin và hỗ trợ lẫn nhau để đảm bảo sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững cho cả hai bên. 

 DANAGO có nhiều kinh nghiệm tổ chức tour với số lượng du khách lớn. Ảnh: DANAGO

Hàn Quốc là thị trường khách hàng quan trọng đối với Việt Nam nói chung và là một trong những thị trường trọng điểm của các doanh nghiệp lữ hành tại Đà Nẵng nói riêng. Hiện nay, khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng nhiều, theo thống kê, Đà Nẵng là một trong những thành phố đón lượng khách du lịch Hàn Quốc nhiều nhất thế giới.

Vì vậy, việc hợp tác giữa DANAGO và ProDD x DD Tour không chỉ nằm ở mức tổ chức tư nhân mà còn đẩy mạnh hợp tác giữa du lịch Đà Nẵng đối với du khách từ Hàn Quốc.

Buổi gặp mặt cũng đã bàn luận đến các vấn đề về văn hóa du lịch, chất lượng chương trình cũng như các điểm đến du lịch. Theo kế hoạch được DANAGO đề xuất, hai bên sẽ tiến hành các buổi khảo sát thực tế tại những điểm lưu trú được khách du lịch Hàn Quốc ưa chuộng, các nhà hàng, sân golf, khu nghỉ dưỡng và xây dựng những gói dịch vụ cao cấp nhằm phù hợp với văn hóa du lịch Hàn Quốc. 

Hội An và Đà Nẵng là điểm đến rất được du khách Hàn Quốc ưa chuộng. Ảnh: Internet

Với những thuận lợi từ cơ chế hợp tác giữa hai bên, DANAGO không chỉ lĩnh xướng vai trò quảng bá sản phẩm dịch vụ của du lịch Đà Nẵng, mà còn đánh dấu sự có mặt của DANAGO trên thị trường du lịch Inbound theo tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng, mở ra cơ hội để đơn vị này thâm nhập sâu hơn vào thị trường Hàn Quốc tại vùng thủ đô Seoul.

Cùng có mặt trong buổi lễ ký kết, đại diện hai bên công ty cũng bày tỏ mong muốn có nhiều hơn những buổi gặp mặt, thăm hỏi và trao đổi về văn hóa, kinh nghiệm tổ chức và quản lý trong hoạt động du lịch để cùng tăng cường mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai công ty trong thời gian tới.

Như vậy, theo kế hoạch triển khai, DANAGO sẽ dần công bố những gói tour du lịch Hàn Quốc và các chương trình khuyến mãi ban đầu trên kênh truyền thông chính của đơn vị này.

Đồng thời, đơn vị này cho biết Họ sẽ cập nhật các thông tin liên quan đến việc ký kết giữa DANAGO và ProDD x DD Tour trên website theo phiên bản tiếng Việt.

Tại Đà Nẵng, bạn đọc có thể liên hệ tư vấn và đặt tour tại trụ sở chính của DANAGO theo thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG TIÊU BIỂU

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO 

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP-LHND

Liên hệ: 0833-888-404

Website: https://dng.vn/tour-du-lich-da-nang

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn