Thứ 5, 25/04/2024, 19:21[GMT+7]

Dương Gia Hotel Đà Nẵng nâng cấp khách sạn lên 3 sao cộng đầu năm 2023

Thứ 7, 31/12/2022 | 15:21:13
3,211 lượt xem
Đồng hành cùng với nhiều du khách trong chuyến du lịch khám phá thành phố biển Đà Nẵng. Dương Gia Hotel Đà Nẵng đang dần chiếm trọn vị trí số 1 trong lòng nhiều đã từng lưu trú tại đây. Mặc dù, phòng ốc khách sạn rất hiện đại và tiện nghi. Thế nhưng vừa qua, Dương Gia Hotel vẫn hoàn thiện công tác nâng cấp khách sạn lên 3 sao cộng nhằm đáp ứng tốt hơn về chất lượng dịch vụ. Hứa hẹn đây sẽ là điểm lưu trú nghỉ dưỡng phân khúc 3 sao hài lòng nhất của nhiều du khách.

Dương Gia Hotel – khách sạn 3 sao cộng bậc nhất Đà Nẵng

Dương Gia Hotel – là khách sạn 3 sao cộng có tiếng tại Đà Nẵng. Khách sạn Dương Gia đang không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi du khách đến đây.

Nằm ở vị trí vô cùng đắc địa Dương Gia Hotel tọa lạc ngay trên trục đường biển Mỹ Khê. Là nơi sầm uất của các khu nhà hàng, khách sạn hàng đầu Đà Nẵng. Khách sạn Dương Gia chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 3 phút đi bộ – bãi biển được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Và cách không xa với các điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng.

Nhân viên lễ tân luôn vui vẻ niềm nở đón khách. 

Là một trong những khách sạn 3 sao+ cung cấp dịch vụ lưu trú tại Đà Nẵng, Dương Gia Hotel đang dần trở thành điểm dừng chân nghỉ ngơi tốt nhất trong hệ thống khách sạn 3 sao.

Dương Gia Hotel Đà Nẵng nâng cấp khách sạn đầy đủ tiện nghi, dịch vụ

Được đánh giá là một trong những khách sạn 3 sao hiện đại, Dương Gia Hotel đang từng bước hoàn thiện từ cơ sở vật chất cho đến chất lượng dịch vụ. Trong những ngày vừa qua, không khí năm mới 2023 sắp tràn về. Để phục vụ du khách đến với khách sạn một cách tốt nhất. Dương Gia Hotel đã triển khai kế hoạch nâng cấp khách sạn.

Dương Gia Hotel nâng cấp sang trọng và hiện đại.

Với tổng cộng 45 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao cộng, khách sạn đã thay mới toàn bộ các nội thất bên trong. Mang theo một diện mạo mới, khách sạn lấy tông màu trắng nâu và ghi làm chủ đạo thể hiện nổi bật tính hiện đại trong từng chi tiết.

Với 45 phòng nghỉ được phân thành 6 loại phòng khác nhau, mỗi phòng mang một phong cách thiết kế khác biệt. Điểm đặc trưng của khách sạn Dương Gia là thiết kế theo lối tối giản, mang đến một sự tương đồng trong màu sắc. Khi bạn bước vào căn phòng sẽ trông thấy thật thư giãn và dễ chịu.

Ngoài ra, phòng ốc tại khách sạn được bố trí rất gọn gàng và sạch sẽ. Những chi tiết nhỏ trong phòng được trang trí một cách tinh tế và tỉ mỉ. Điều đó càng làm cho khách sạn vừa hiện đại vừa có khoảng không gian ấm cúng như đang ở trong chính căn nhà của mình!

Dương Gia Hotel trong một diện mạo mới. 

Hiện tại, ở Dương Gia Hotel dù phòng lớn hay phòng nhỏ vẫn luôn luôn đầy đủ các dịch vụ tiện nghi. Từ tủ lạnh mini, máy sấy tóc, tivi...thậm chí đến cả một chiếc bàn chải đánh răng nhỏ nhắn đều được khách sạn cung cấp đầy đủ. Điều đó cho thấy, Dương Gia Hotel không hề kém cạnh với các khách sạn 4, 5 sao ở Đà Nẵng.

Những điểm nổi trội của khách sạn Dương Gia Hotel Đà Nẵng

Không ngừng vươn lên trong ngành dịch vụ lưu trú, bước tiến nâng cấp khách sạn Dương Gia đã tạo nên những ưu điểm nổi trội vượt bậc. Chính điều đó đã giúp Dương Gia Hotel được trang website nổi tiếng là Dulichsontra.com dành cho vị trí đầu tiên trong bài viết chia sẻ về những khách sạn Đà Nẵng gần biển được khách du lịch quan tâm nhất 2023.

Hệ thống 6 loại phòng cao cấp, chuẩn 3 sao cộng

Đến với Dương Gia Hotel Đà Nẵng, bạn sẽ cảm thấy thật “đáng đồng tiền bát gạo” được bỏ ra. Vì ở đây, có đa dạng với các loại phòng ở mức giá rẻ. Dù bạn là khách đi du lịch hay đi công tác, dù khách trong nước hay ngoài nước, dù đi một mình hay theo nhóm, bạn vẫn có thể lựa chọn phòng khách sạn phù hợp theo nhu cầu của mình.

Đa dạng loại phòng cho bạn chọn lựa. 

Hệ thống 6 loại phòng cao cấp tại Dương Gia Hotel đã được hoàn thiện và nâng cấp vừa xong. Theo đó lần lượt là: phòng Standard double thường, phòng standard double vip, phòng standard twin, phòng family Vip, phòng family Vip 3 và phòng căn hộ gia đình. Sau khi nâng cấp, mỗi phòng ở khách sạn đều có cách bày trí và mức giá khác nhau.

Mức giá phòng hạt dẻ, tiết kiệm nhiều chi phí

Đối với những khách sạn nằm sát biển, có view hướng biển đều có giá phòng cao ngất ngưởng. Thế nhưng, tại Dương Gia Hotel giá thuê phòng ở khách sạn lại rất mềm. Chỉ từ 200.000 VNĐ tương đương với 4 cốc trà sữa, bạn đã có ngay một căn phòng tiện nghi dành cho 2 người.

Hoặc đối với phòng Vip và phòng dành cho gia đình, giá phòng chênh lệch không quá cao chỉ dao động từ 300.000 VNĐ – 600.000 VNĐ. Thật sự quá hời cho một chỗ lưu trú nghỉ dưỡng tuyệt vời, phòng ốc vừa tiện nghi, hiện đại nhưng mức giá lại bình dân, rẻ đến không tưởng.

Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Từ trước đến nay, Dương Gia Hotel vẫn rất ít làm cho khách hàng phiền lòng về chất lượng phục vụ. Khách sạn Dương Gia luôn xây dựng một giá trị văn hóa cởi mở và hoà đồng.

Không gian phòng rộng rãi, tiện nghi.

Luôn luôn quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình là sứ mệnh mà Dương Gia Hotel muốn hướng đến. Vì vậy, từ một bạn nhân viên lễ tân cho đến cô nhân viên buồng phòng vẫn luôn niềm nở, phục vụ chu đáo khách hàng một cách tốt nhất. Du khách đến đây đều luôn được đối đãi như những người thân trong gia đình.

Đa dạng các dịch vụ tiện ích, hỗ trợ

Ngoài dịch vụ chính tại khách sạn, Dương Gia Hotel còn có những dịch vụ hỗ trợ nhằm giúp khách hàng có chuyến du lịch thoải mái nhất. Chẳng hạn như: dịch vụ giặt ủi quần áo, dịch vụ dọn phòng hằng ngày.

Thêm vào đó tại khách sạn Dương Gia còn có dịch vụ tour du lịch 1 ngày tại các điểm ở Đà Nẵng, cho thuê xe máy giá rẻ, xe đẩy cho em bé, bán vé tham quan, hỗ trợ đặt xe đưa đón tại sân bay…

Vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng

Vì nằm ngay đường biển thuộc trung tâm thành phố Đà Nẵng nên rất thuận lợi trong việc di chuyển đến các điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Chưa đầy 5 – 10 phút đi xe là bạn có thể đến tham quan ở cầu sông Hàn, cầu Rồng, bảo tàng điêu khắc Chăm, cầu Tình Yêu. Hay chạy phí xa hơn nữa như chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, công viên Châu Á mất khoảng 15 – 20 phút đi xe.

Khách sạn Dương Gia nằm ngay trung tâm Đà Nẵng.

Ngoài những điểm tham quan nổi tiếng, tại Dương Gia Hotel bạn dễ dàng ghé thăm và khám phá đặc sản ẩm thực nổi tiếng như bánh xèo, mì quảng, bánh tráng thịt heo… Hoặc mua quà, dạo chơi ở chợ Cồn, chợ Sông Hàn…

Dịch vụ đặt phòng nhanh chóng, đơn giản

Hằng tháng, khách sạn Dương Gia tiếp đón rất nhiều du khách đến đây. Vì vậy, việc đặt phòng ở khách sạn trước khi ghé đến Đà Nẵng là vô cùng quan trọng. Cho nên dịch vụ đặt phòng ở khách sạn Dương Gia khá nhanh chóng và gọn lẹ. Bạn có thể đặt phòng qua nhiều các nền tảng như:

Truy cập vào website : https://duonggiahotel.vn/ để đặt phòng trực tuyến hay gọi trực tiếp đến bộ phận lễ tân qua Hotline: 0983.728.286 – 02363.727.286 để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Dương Gia Hotel – điểm lưu trú sáng giá tại Đà Nẵng năm 2023

Nếu bạn vẫn còn lăn tăn suy nghĩ đến Đà Nẵng lưu trú ở đâu? Bạn hãy chọn ngay khách sạn Dương Gia. Bởi vì, hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có của một khách sạn 3 sao cộng, cùng với đó là vị trí gần biển và hàng loạt các dịch vụ tiện ích. Giá phòng mềm và chất lượng phục vụ tốt là điểm sáng giá hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo nhiều du khách đến đặt phòng.

Mặc dù vậy, thị trường lưu trú tại Đà Nẵng đang dần trở nên khốc liệt hơn. Các khách sạn 3 sao ở Đà Nẵng ngày càng đông đảo và mọc sát nhau. Nhưng Dương Gia Hotel tin rằng, chỉ cần du khách vẫn đặt trọn niềm tin yêu đối với khách sạn. Dương Gia Hotel sẽ luôn là một phiên bản tốt nhất nhằm góp một phần trong chuyến lịch trình du lịch Đà Nẵng của bạn!