Thứ 6, 29/03/2024, 08:36[GMT+7]

Culaochamtourist tổ chức tour Cù Lao Chàm được du khách Thái Bình đánh giá cao

Thứ 7, 31/12/2022 | 18:55:59
4,097 lượt xem

Cù Lao Chàm là điểm đến hấp dẫn du khách mỗi lần ghé thăm dải đất miền Trung. Để có một lịch trình tham quan phù hợp, đa số du khách sẽ lựa chọn đặt tour qua các website công ty du lịch. Đặc biệt phải kể đến Culaochamtourist.vn bởi đây là đơn vị tổ chức tour Cù Lao Chàm uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Tour Cù Lao Chàm - Khám phá hòn ngọc thô của Hội An

Cù Lao Chàm là một hòn đảo thuộc địa phận thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Năm 2009 nơi đây được UNESCO công nhận là khu bảo tồn sinh quyển thế giới. Vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn của Cù Lao Chàm hấp dẫn lượng lớn du khách đến khám phá và trải nghiệm.

Hòn ngọc thô của thành phố Hội An.

Trong chuyến du lịch Đà Nẵng các du khách thường hay kết hợp tham gia thêm tour Cù Lao Chàm. Khi tham quan Cù Lao Chàm mọi người có thể tìm hiểu thêm về lịch sử đảo, đắm chìm trong các hoạt động vui chơi thú vị và thưởng thức nhiều món ăn ngon.

Hệ sinh thái đa dạng phong phú cho du khách trải nghiệm.

Để có thể khám phá hết mọi không gian, hoạt động tại vùng cù lao này thì đặt tour du lịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn. Nếu đi theo tour bạn không cần lo lắng quá nhiều về thời gian, địa điểm, xe đưa đón và tính toán chi phí. Tất cả đều được bên tour đảm nhiệm lên kế hoạch từ a-z, việc của bạn là xách ba lô lên và đi thôi.

Culaochamtourist - Đơn vị tổ chức tour Cù Lao Chàm uy tín

Hiện tại Culaochamtourist đang là đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp số 1 tại Đà Nẵng, Hội An. Không chỉ gói gọn mình địa điểm Cù Lao Chàm, công ty còn mở rộng thêm nhiều tour khác như: tour Bà Nà, tour Núi Thần Tài, tour Hội An, tour Huế.. dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Với kinh nghiệm 15 năm làm nghề của mình, công ty cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho du khách. Dù có thâm niên lâu năm nhưng Culaochamtourist sẵn sàng học hỏi, cập nhật và đổi mới để phù hợp với từng giai đoạn. Đơn vị Cù Lao Chàm Tourist phục vụ khách hàng với tâm niệm “Mỗi tour là một hành trình khám phá và trải nghiệm”.

Culaochamtourist đơn vị tổ chức tour Cù Lao Chàm uy tín tại Đà Nẵng.

Mong muốn mang đến cho du khách chuyến đi hoàn hảo xứng đáng với những gì họ bỏ ra thay vì đặt lợi ích doanh thu lên đầu. Dịch vụ của công ty cung cấp đã và đang làm hài lòng tất cả khách hàng tin tưởng sử dụng. Không quá khó để biết vì sao Cù Lao Chàm Tourist được mọi người biết đến, đặc biệt là du khách Thái Bình.

Nhờ đâu mà tour Cù Lao của Culaochamtourist được du khách Thái Bình đánh giá cao

Để trả lời cho câu hỏi vì sao tour Cù Lao Chàm của Culaochamtourist.vn được du khách Thái Bình đánh giá cao. Hãy cùng liệt kê những ưu điểm tạo nên thương hiệu uy tín cho đơn vị lữ hành này.

Lịch trình tour rõ ràng

Lịch trình sao cho thuận tiện và vẫn tham quan được đầy đủ luôn là nỗi lo của mọi du khách khi đi du lịch. Để đáp ứng mong muốn này Cù Lao Chàm Tourist đã cho ra nhiều chương trình tour Cù Lao cho bạn mặc sức lựa chọn. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ tư vấn tour miễn phí nếu bạn chưa biết phải đi đâu, làm gì.

Lịch trình khám phá của Culaochamtourist chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Tùy theo tour bạn lựa chọn mà công ty sẽ đón bạn ở tại khách sạn hay ở cảng ra đảo hoặc bất kỳ địa điểm nào trong nội thành. Trong hành trình tour Cù Lao Chàm 1 ngày du khách sẽ tham quan những điểm nổi tiếng từ đường đi đến khi ra đảo.

Một số điểm đến hấp dẫn như: biển Cửa Đại, khu bảo tàng biển, chùa Hải Tạng, chợ Tân Hiệp, giếng cổ Champa, khu trưng bày hiện vật cổ,... Và tham gia các hoạt động thú vị như: lặn ngắm san hô, tắm biển, khu nhà phao, check - in… 

Cù Lao Chàm có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng. 

Đội ngũ hướng dẫn viên đầy kinh nghiệm

Sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn viên năng động và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng từ 6h sáng đến 11h đêm. Quan trọng nhất là người hướng dẫn viên đầy kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến cho bạn những kiến thức và trải nghiệm bổ ích.

Đội ngũ nhân viên Culaochamtourist nhiệt tình, đầy kinh nghiệm. 

Chính sách dịch vụ uy tín

Đơn vị Cù Lao Chàm Tourist cam kết đem đến cho khách hàng tour Cù Lao Chàm chất lượng tuyệt đối. Trong gói tour đã bao gồm xe đưa đón; hướng dẫn viên; cano di chuyển ra đảo; vé tham quan các điểm; vé lặn ngắm san hô; ăn trưa tại nhà hàng; nước suối; áo phao, kính lặn, ống thở; bảo hiểm du lịch.

Tour du lịch của Cù Lao Cham Tourist cung cấp trọn gói dịch vụ đi kèm. 

Một số nơi xảy ra tình trạng chở khách đến những điểm không có trong lịch trình hay chèo kéo khách. Công ty đảm bảo sẽ không để trường hợp đó diễn ra tại tour tham quan của mình,. Nếu để xảy ra khách hàng có quyền khiếu nại và không thanh toán tiền tour Cù Lao.

Giá tour cạnh tranh

Để có được một tour du lịch đã bao gồm đầy đủ từ đi lại, ăn uống, vé tham quan vui chơi và hướng dẫn viên như thế. Rất khó có cơ sở nào cung cấp một giá vé rẻ mà lại chất lượng như Cù Lao Chàm Tourist. Nhờ các mối liên kết trong quá trình làm việc với những đơn vị dịch vụ nên công ty nhận về giá chiết khấu cao hơn.

Vì thế giá bán ra cho khách hàng vô cùng hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu du khách đặt theo số lượng lớn cho công ty, nhóm đoàn sẽ nhận những chính sách ưu đãi. Giá tour Cù Lao Chàm trong 1 ngày của công ty bán ra như sau:


Điểm đón

Người lớn

Trẻ em

Em bé (1-4t)

Đà Nẵng/Hội An

480.000đ

390.000đ

240.000đ

Cảng

440.000đ

360.000đ

220.000đ


Đặt tour dễ dàng - thanh toán tiện lợi

Hiện nay các công ty du lịch lữ hành phát triển nhiều hình thức đặt tour để giúp khách hàng dễ dàng hơn khi liên hệ. Đơn vị Cù Lao Chàm Tourist đã tạo dựng website riêng nhằm cập nhật thông tin về điểm du lịch, cách thức liên lạc, đặt tour hay chia sẻ kinh nghiệm quý báu khi đi du lịch. Ngoài ra, còn cung cấp thêm về thông tin doanh nghiệp giúp du khách có cái nhìn chính xác và tin tưởng hơn lúc sử dụng dịch vụ.

Du khách vô cùng hài lòng với dịch vụ của Culaochamtourist. 

Chỉ cần bạn gọi điện trước 1 ngày là sẽ chắc chắn giữ chỗ trong chuyến đi rồi. Ấn tượng hơn cả là công ty không yêu cầu bạn đặt cọc thanh toán trước, mà kết thúc tour mới thanh toán. Nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho du khách khi trải nghiệm dịch vụ. Bạn còn có quyền không thanh toán nếu cảm thấy không hài lòng về tour Cù Lao Chàm.

Culaochamtourist - Sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi

Cù Lao Chàm Tourist là địa chỉ uy tín để bạn đặt trọn niềm tin khi sử dụng dịch vụ tại đây. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm và thường xuyên cập nhật xu thế mới, công ty sẽ mang đến những tour du lịch hấp dẫn cho du khách. Culaochamtourist luôn đặt lợi ích của du khách lên hàng đầu, hứa hẹn trở thành bạn đồng hành trong mọi hành trình của bạn.

Culaochamtourist sẽ trở thành bạn đồng hành trong mọi chuyến đi của bạn.

Bạn có thể liên hệ số điện thoại 0961.650.450 để được tư vấn chi tiết hơn. Ngoài ra Culaochamtourist còn hỗ trợ tự vấn tour miễn phí cho du khách nữa đấy. Quá trình đặt tour tại đây vô cùng nhanh chóng, lại không cần đặt cọc trước vẫn được chốt tour. Nếu có ý định du lịch Đà Nẵng hay tham quan đảo Cù Lao bạn có thể tham khảo đơn vị Culaochamtourist. Chắc chắn dịch vụ của công ty này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày