Thứ 5, 25/04/2024, 05:47[GMT+7]

Các điểm đến Việt Nam nhận nhiều giải thưởng, bình chọn 2022

Chủ nhật, 01/01/2023 | 08:13:40
2,458 lượt xem
Trong năm qua, các điểm đến của Việt Nam nhận được nhiều đánh giá, bình chọn, hay giải thưởng từ những tổ chức, chuyên trang uy tín.

Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) ngày càng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Đây sẽ là một cẩm nang để khách du lịch có thể tham khảo khi băn khoăn lựa chọn cho hành trình du lịch của mình.

World Travel Awards - Giải thưởng Du lịch thế giới được ví như Oscar của ngành du lịch, tại giải thưởng năm nay diễn ra ở Vương quốc Oman tháng 11 qua, Việt Nam được vinh danh là điểm đến di sản hàng đầu thế giới.

Ninh Bình trở thành đại diện của Việt Nam lọt vào danh sách 12 điểm quay phim thú vị nhất châu Á.

Tạp chí Mỹ cũng gọi Ninh Bình là vịnh Hạ Long trên cạn, có cảnh quan tương tự vịnh Hạ Long và cũng được ca ngợi khi có nhiều chùa Phật giáo phong cách độc đáo.

Nhắc đến Việt Nam là nhắc tới những chiếc xe máy. TripAdvisor, trang web nổi tiếng thế giới với những đánh giá về du lịch, đã xếp hạng tour khám phá ẩm thực đường phố TP Hồ Chí Minh trên xe máy đứng thứ 2 trong 15 trải nghiệm ăn uống được yêu thích nhất toàn cầu.

"Thật thú vị khi đi loanh quanh khu chợ, ngắm nhìn mọi thứ và hít hà mùi vị của các thể loại món ăn", Ethan Wilson, người Anh tại TP Hồ Chí Minh bày tỏ.

Với trải nghiệm của những khách du lịch đã đến với mảnh đất hình chữ S và hơn hết là những đánh giá của các giải thưởng uy tín, chuyên trang du lịch, Việt Nam sẽ tiếp tục là lựa chọn đầy thú vị trong năm 2023.

Theo vtv.vn