Thứ 6, 26/04/2024, 19:36[GMT+7]

Đồng bằng sông Cửu Long là nơi tuyệt vời để khám phá

Thứ 2, 30/01/2023 | 22:00:23
1,728 lượt xem
Đồng bằng sông Cửu Long có đồ ăn ngon, các khu chợ phong phú và là một trong những nơi tuyệt vời trên thế giới để khám phá.

Chợ nổi ở Cần Thơ. Ảnh: Sebastian Hanke

Chuyên trang du lịch của tờ Sydney Morning Herald hôm 27/1 nhận định đồng bằng Sông Cửu Long, Việt Nam là một trong những nơi hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2023 mà du khách nên đặt chân đến. Đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang dần trở thành một cái tên được nhiều du khách biết đến, thì khám phá vùng đất hoang sơ này nên làm ngay và luôn. 

"Có nhiều cách khác nhau bạn có thể chọn để khám phá khu vực này như đi thuyền trên sông, theo tour trong ngày khởi hành từ TP HCM hay tự túc với phương tiện là xe máy thuê của người dân địa phương", báo Australia gợi ý về các cách tham quan đồng bằng sông Cửu Long.

Dù lựa chọn của du khách là gì, thì khu vực này vẫn là một trong những nơi "tuyệt vời nhất thế giới để khám phá". Các chuyên gia du lịch nước ngoài đánh giá nơi này "tràn ngập nền văn hóa độc đáo ngay cả với phần còn lại của Việt Nam". Các thành phố ven sông như Cần Thơ, Vĩnh Long, Bến Tre đều có đồ ăn ngon, những khu chợ phong phú và mang lại cho du khách ghé thăm một cảm giác mộc mạc, chân chất. "Đó là nơi hoàn hảo cho những người thích phiêu lưu", báo Australia nhận xét.

Theo vnexpress.net