Thứ 4, 24/04/2024, 11:47[GMT+7]

Vịnh Hạ Long: 1 trong 4 điểm đến ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất châu Á

Thứ 2, 13/02/2023 | 10:37:25
2,150 lượt xem
Vịnh Hạ Long - Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, sở hữu gần 2.000 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ, xứng đáng là thánh địa du lịch ở châu Á. Với nhận định này, tạp chí du lịch Travel+Leisure (ấn bản châu Á) tuần trước đánh giá, vịnh Hạ Long là 1 trong 4 điểm đến tuyệt vời nhất ở châu Á để ngắm bình minh và hoàng hôn.

Bình minh trên vịnh Hạ Long.

Travel+Leisure gợi ý, để tránh sự nhộn nhịp đông đúc, tận hưởng sự thư thái và khám phá thiên nhiên trên vịnh di sản, du khách hãy đặt 2 đêm nghỉ trên du thuyền, ngắm nhìn bạt ngàn hòn đảo và thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của biển và ánh mặt trời.

Lựa chọn nghỉ đêm trên du thuyền để cảm nhận vẻ đẹp của vịnh Hạ Long trong những khoảnh khắc nhuộm vàng trong ngày. Ngắm ánh mặt trời từ boong tàu thực sự mang đến những trải nghiệm khó quên và đừng quên ngắm ánh sáng của hoàng hôn trên vịnh, khoảnh khắc mà người dân địa phương cho là đẹp nhất.

Vịnh Hạ Long lung linh trong chiều tà.

Đến với Hạ Long, du khách không chỉ có thể ngắm nhìn thời khắc chuyển mình của bầu trời tại những khu nghỉ dưỡng ven biển, mà còn được chiêm ngưỡng một cách rõ nét nhất trên những chiếc du thuyền sang trọng, đầy đủ tiện nghi, lướt nhẹ nhàng trên mặt nước.

Ngoài vịnh Hạ Long, 3 điểm đến ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất châu Á được Travel+Leisure đề xuất là: đảo Romblon (Philippines), bãi biển Kuakata (Bangladesh) và Công viên Kenting (Đài Loan, Trung Quốc).

Theo nhandan.vn