Thứ 6, 29/03/2024, 16:30[GMT+7]

Phong Nha nằm trong tốp 7 điểm đến được Booking.com gợi ý cho dịp Valentine

Thứ 2, 13/02/2023 | 18:37:57
3,108 lượt xem
Hướng tới ngày Lễ tình nhân (14/2), chuyên trang đặt phòng nổi tiếng thế giới Booking.com đã đưa ra những gợi ý về các điểm đến thích hợp cho các cặp tình nhân khi thực hiện một chuyến đi lãng mạn và ngọt ngào.

Đi phượt bằng xe máy tại Phong Nha là một trong những trải nghiệm thú vị được Booking.com giới thiệu.

Trang du lịch này đã lựa chọn tốp 7 điểm đến có nhiều hoạt động trải nghiệm lãng mạn, ngọt ngào. Đứng đầu danh sách là Montevideo (Uruguay). Thành phố này chính là nơi vũ điệu Tango được khai sinh vào thế kỷ XVIII. Ngoài việc có thể cùng bạn đồng hành trải nghiệm điệu Tango lãng mạn, du khách đừng bỏ qua một tour thử rượu vang để khám phá nền văn hóa vang phong phú, đặc sắc của miền đất này. 

Phong Nha (Quảng Bình, Việt Nam) đứng thứ 2 trong danh sách này. Theo giới thiệu của Booking.com, Phong Nha có phong cảnh hữu tình, bao bọc bởi những dòng sông xanh uốn lượn, ruộng lúa, và nhiều đỉnh núi bao phủ bởi rừng rậm nhiệt đới. Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, địa danh được UNESCO công nhận là di sản thế giới, có núi đá vôi lâu đời nhất tại châu Á, được hình thành từ 400 triệu năm trước, mang trong mình một hệ thống các hang động khổng lồ. Trang du lịch cũng gợi ý, du khách có thể lựa chọn hình thức du lịch phượt bằng xe máy để có một chuyến đi lãng mạn, nhiều cảm xúc khi khám phá Phong Nha.

“Những con đường đất đã được mở rộng và trải nhựa, bên cạnh đó là những dải đường mòn luôn sẵn sàng đón chào những trái tim ưa phiêu lưu đến khám phá nét hoang sơ của Việt Nam. Người dân địa phương ở đây nổi tiếng với sự thân thiện, sẵn lòng giúp đỡ du khách tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa bản địa. Các tour du lịch bằng xe máy cũng rất đa dạng, hứa hẹn dẫn dắt du khách gặp gỡ những người bạn mới có chung niềm yêu thích khám phá”, Booking.com giới thiệu.

Trong danh sách 7 điểm đến lý tưởng cho Lễ tình nhân của Booking.com còn có thị trấn đánh cá cổ xưa Corralejo (Tây Ban Nha), thị trấn Jasper (Canada), ngôi làng Starigrad (Croatia), Foz do Iguacu (Brazil), Pompeii (Italia).

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày