Thứ 4, 24/04/2024, 03:16[GMT+7]

Tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO hấp dẫn du khách Miền Bắc

Thứ 4, 15/02/2023 | 08:51:57
3,194 lượt xem

Du lịch DANAGO lọt vào Top 10 công ty tổ chức tour Bà Nà Hill chất lượng nhất.

Không những được yêu thích bởi du khách miền Trung và miền Nam, Tour Bà Nà Hill 1 Ngày của DANAGO những năm gần đây đặc biệt được du khách đến từ miền Bắc lựa chọn với những phản hồi tích cực.

Đà Nẵng – thành phố du lịch gắn liền với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, một trong số đó phải kể đến khu du lịch Bà Nà Hill, là “bệ phóng” giúp du lịch Đà Nẵng vươn tầm thế giới.

Cùng sức hút của Tour Bà Nà Hill 1 ngày, Công ty du lịch DANAGO, một trong những đơn vị lữ hành thân thiện và phổ biến có trụ sở tại Đà Nẵng,đã từng bước phủ sóng thương hiệu đến toàn miền Trung,đã vọt lên Top 10 công ty tổ chức tour chất lượng nhất Đà Nẵng và được nhiều khách du lịch biết đến.

Vậy Bà Nà Hill có gì mà hấp dẫn đến vậy? hãy cùng  vào điểm đặc biệt chỉ có ở Sun World Bà Nà Hill!

Sun World Bà Nà Hill nằm ở đâu?

Bà Nà Hill là quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng thuộc huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng nằm cách trung tâm khoảng 25km về phía Tây Nam. Được xây dựng ở độ cao hơn 1.487m so với mực nước biển, Sun World Bà Nà Hill được ví như “thành phố trên mây” hay “thủ đô paris” tại Đà Nẵng và nhiều những mĩ từ khác được các nhà báo nhắc đến.

Với kinh phí ước tính hơn 8.000 tỉ đồng, Sun World Bà Nà Hill mỗi năm đều được tập đoàn Sun Group đầu tư với những diện mạo mới, và vẫn đang không ngừng thay đổi.

Hiện tại khi đi tour Bà Nà 1 ngàybạn sẽ được chiêm ngưỡng các công trình như: Hệ thống tuyến cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới, Làng Pháp, khu vui chơi Fantasy park, vườn hoa Tình Yêu, siêu phẩm Cầu Vàng…

Mới đây, Sun Group đang tiếp tục khai trương thêm hai công trình là lâu đài Mặt Trăng và thác Thần Mặt Trờicũng là cú đúp bất ngờ mang đến cho du khách Việt và bạn bè quốc tế.

Chơi gì khi đi tour Bà Nà Hills 1 ngày?

Tour Bà Nà Hill 1 ngày chiêm ngưỡng siêu phẩm Cầu Vàng

Cầu Vàng Bà Nà Hill là cây cầu duy nhất tại Đà Nẵng không bắt qua bất kì con sông nào mà đặc biệt hơn còn được xây dựng với thiết kế vô cùng độc đáo.

Cầu Vàng với ý tưởng được đôi bàn tay khổng lồ nhô ra từ sườn núi nâng đỡ, cây cầu như một vạt nắng nhẹ nhàng vắt ngang trời mở ra cung đường giữa những đám mây bồng bềnh mờ ảo. Là điểm chụp hình hot nhất tại Bà Nà Hill.

Tour Bà Nà Hill khám phá bí ẩn Lâu đài Mặt Trăng

Lấy ý tưởng là trái tim của vươn quốc kì ảo, công trình lâu đài Mặt Trăng được xây dựng với vẻ đẹp lộng lẩy, tráng lệ và đầy bí ẩn.

Lâu đài mặt trăng tráng lệ và đầy bí ẩn trong tour Bà Nà Hill 1 ngày.

Công trình được thiết kế theo hình tượng các pháo đài uy nghiêm từ thời Trung cổ, bên cạnh đó còn có khu vui chơi giải trí trong nhà với quy mô lớn gồm 4 tầng: Hang Rồng, Sói Quyền Năng, Cú Tinh Anh và Quảng Trường Ánh Trăng mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm vui chơi và phiêu lưu thú vị nhất.

Tour Bà Nà 1 ngày check in Làng Pháp – Thủ đô Paris tại Đà Nẵng

Được mệnh danh là kinh đô ánh sáng tại Đà Nẵng, Làng Pháp được xây dựng với phong cách cổ điển với những tòa lâu đài cổ kính.

Toàn bộ không gian bao gồm Thánh đường St Denis, Brittany, ngôi làng nhỏ nhắn Apremont sur Allier, quảng trường, khách sạn, làng mạc, thị trấn… đều được xây dựng kiểu Pháp mang đến không gian vô cùng lãng mạn.

Làng Pháp tại Bà Nà Hill được mệnh danh thủ đô ánh sáng của Đà Nẵng

Lý do Tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO được nhiều du khách lựa chọn

Cùng với sức nóng của Bà Nà Hill, một công ty du lịch tại Đà Nẵng đã được điểm danh là hãng lữ hành tổ chức tour Bà Nà Hill chất lượng đạt triển vọng trong năm 2023.

Công ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO

DANAGO là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng tổ chức tour uy tín hàng đầu tại Miền Trung. Chương trình hầu như được tổ chức hàng ngày với chi phí hợp lý, cơ sở vật chất đạt chất lượng cao, hướng dẫn viên và nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, tất cả đều được khách hàng trải nghiệm và hài lòng bình chọn.

Tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO bao gồm:

- Vé cáp treo khứ hồi cao cấp;

- Xe đưa đón 2 chiều từ trung tâm thành phố, đời mới, hiện đại;

- Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, vui tính và am hiểu kiến thức;

- Nước uống, bảo hiểm trong suốt hành trình tham quan;

- 01 bữa ăn trưa buffet trên làng Pháp;

- Miễn phí 90% trò chơi trên Fantasy Park.

Giá tour Bà Nà Hill hiện tại của DANAGO là 1.250k/khách ngoại tỉnh, so với mức giá vé niêm yết tại Bà Nà là 1.140k/khách, nhiều du khách ưu tiện chọn tour tham quan thay vì mua vé và đi tự túc.

Ngoài tour lớn, DANAGO tổ chức cho cả tour gia đình hoặc nhóm bạn.

Bên cạnh đó, hãng lữ hành DANAGO còn có hệ thống các website giới thiệu về Đà Nẵng và những tour du lịch miền Trung rất chi tiết.

Tham khảo: https://dng.vn/tour-du-lich-da-nang

Hoặc bạn đọc có thể tham khảo thêm những chương trình tour được tổ chức hàng ngày của đơn vị này trên website.

Tham khảo:

  • Tour Hội An: https://dng.vn/tour-hoi-an-1-ngay
  • Tour Huế: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay
  • Tour Ký Ức Hội An: https://dng.vn/tour-da-nang-hoi-an-2-ngay-1-dem
  • Tour trượt thác Hòa Phú Thành: https://dng.vn/tour-hoa-phu-thanh-1-ngay

Với những điểm đặc biệt chỉ có ở Bà Nà Hill, chúng tôi hi vọng bạn đọc có thêm một địa chỉ khám phá mới trong chuyến du lịch sắp đến của mình.

Khi có nhu cầu đi tour Bà Nà 1 ngày, bạn đọc có thể liên hệ đến Công Ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO qua thông tin mà chúng tôi cung cấp bên dưới.

CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG CHẤT LƯỢNG CAO 2023

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

- Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

- Chứng nhận Nhãn Hiệu số: 425373

- Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP-LHND

- Liên hệ: 0833-888-404

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

- Website: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

***

Sam Sam - 1 năm trước

Tôi đã từng đi tour Bà Nà khi đến Đà Nẵng. Tuyến cáp treo và cầu Vàng khá thú vị. Danago tổ chức tour rất chuyên nghiệp, hdv trẻ và vui tính.

Thục Linh - 1 năm trước

Tôi đã có dịp đến Đà Nẵng và thật sự rất hài lòng về dịch vụ của danago này

Tải thêm