Thứ 3, 23/07/2024, 13:25[GMT+7]

Mũi Né trong danh sách 6 điểm đến kinh tế cho kỳ nghỉ mùa thu

Thứ 7, 28/10/2023 | 21:48:44
1,063 lượt xem
Dựa trên đánh giá của du khách toàn cầu đặt phòng, Booking.com đã lựa chọn danh sách 6 điểm đến hợp túi tiền cho kỳ nghỉ mùa thu nhân dịp Ngày Tiết kiệm Thế giới vào ngày 31/10 hằng năm. Trong danh sách này có Mũi Né, điểm đến nổi tiếng tại thành phố biển Phan Thiết, Bình Thuận.

Cồn cát ở Mũi Né, Bình Thuận. (Ảnh: VietnamTravel)

Booking.com cho biết đã lựa chọn từ hơn 28 triệu cơ sở lưu trú trên nền tảng tại 155 địa điểm để có được danh sách 6 điểm đến có giá thành phải chăng trên khắp thế giới gồm: Cartagene de Indias (Colombia), Mũi Né (Việt Nam), Valencia (Tây Ban Nha), Vienne (Áo), Pigeon Forge (Tennessee, Mỹ), Blackpool (Anh). Đây là những địa điểm được các du khách toàn cầu nhận định phù hợp với các hoạt động đi dạo, công viên, lướt ván diều, thăm đảo, thăm phòng trưng bày nghệ thuật và các cửa hàng.

Mùa thu được nhiều du khách lựa chọn là thời gian lý tưởng để thực hiện các chuyến du lịch bởi thời tiết dễ chịu, mùa du lịch hè cao điểm đã qua giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Ẩn mình ở phía nam bờ biển phía đông Việt Nam, Mũi Né sở hữu một chuỗi các khu nghỉ dưỡng biển hợp nhất thành một dải ven biển kéo dài. Là địa điểm nổi tiếng với cộng đồng khách du lịch tự túc và cả những người đang tìm kiếm kỳ nghỉ sang trọng với ngân sách phải chăng, đây là điểm đến được đặc biệt lựa chọn dành cho những người yêu thích lướt ván diều.

Với lượng gió cực lớn vào tháng 10 đến tháng 3 năm sau, khí hậu nhiệt đới quanh năm và những khóa hướng dẫn chất lượng, Mũi Né là điểm đến vô cùng phù hợp cho những chuyến phiêu lưu ngập nắng thu.

Có chi phí sinh hoạt rẻ hơn so với các thành phố du lịch nổi tiếng khác tại Việt Nam, du khách ghé thăm Mũi Né còn có thể thỏa thích tận hưởng những môn thể thao dưới nước như chèo kayak, mô-tô nước hay lướt sóng. Nếu là người thích dậy sớm, bạn có thể tham quan đồi cát trứ danh của Mũi Né bằng cách đăng ký tour đi xe Jeep ngắm bình minh, và tận hưởng không gian tĩnh mịch mênh mông tuyệt đẹp cho riêng mình.

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa