Thứ 3, 23/07/2024, 09:30[GMT+7]

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Tuần lễ du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2023

Thứ 2, 04/12/2023 | 21:29:55
766 lượt xem
Tuần lễ du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra từ ngày hôm nay, mùng 4/12 và kéo dài đến hết ngày 10/12 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Từ các sản phẩm du lịch mới lần đầu tiên ra mắt, đến hàng loạt chương trình kích cầu, siêu khuyến mãi của các doanh nghiệp du lịch, các khu mua sắm. Đặc biệt là nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật, thể thao đặc sắc sẽ liên tục được tổ chức trong dịp này.

104 thí sinh hoa hậu trái đất đến từ nhiều nước, rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam, đã mở màn đồng hành cùng tuần lễ du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2023.

Dù chỉ diễn ra chính thức trong 7 ngày, nhưng tuần lễ du lịch sẽ khơi mào cho chuỗi lễ hội và nhiều hoạt động đặc sắc trong "mùa cao điểm du lịch cuối năm" của Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuần lễ du lịch diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 12. Thời điểm Thành phố Hồ Chí Minh kết thúc mùa mưa. Khắp nơi nô nức không khí đón giáng sinh và năm mới. Khí hậu thì se lạnh, mặc gì cũng đẹp, ăn gì cũng ngon.

Trong tuần thành phố sẽ khai trương Phố ẩm thực Phan Xích Long, mở triển lãm gốm sứ, khai trương nhiều tour du lịch sông nước mới, tổ chức sự kiện đờn ca tài tử… Mỗi quận, huyện dịp này đều có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng hoặc tổ chức các sự kiện văn hóa giải trí nổi bật.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa