Thứ 3, 23/07/2024, 09:33[GMT+7]

Travel Off Path: Việt Nam là điểm đến lý tưởng dịp cuối năm và đón năm mới

Thứ 3, 12/12/2023 | 17:31:23
1,554 lượt xem
Được nhận định “sở hữu nhiều cảnh đẹp đến khó tin và văn hóa phong phú”, Việt Nam là điểm đến hấp dẫn thứ 2 tại châu Á trong dịp nghỉ lễ cuối năm và đón năm mới.

Chùa Một cột độc đáo ở thủ đô Hà Nội (Ảnh: vietnamtourism)

Chuyên trang du lịch uy tín của Mỹ Travel off Path vừa có bài 6 điểm đến hàng đầu châu Á trong dịp nghỉ lễ cuối năm và đón năm mới. Việt Nam đứng thứ 2 trong danh sách này. Danh sách có được dựa trên phân tích lượng đặt tour và ý kiến của khách du lịch do nền tảng du lịch trực tuyến 12Go có trụ sở tại Singapore thực hiện.

Qua phân tích và lấy ý kiến của khách du lịch, 12Go đã lựa chọn ra được 10 quốc gia nổi bật nhất ở châu Á để tận hưởng mùa lễ hội cuối năm và đón năm mới: Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Sri Lanka, Lào, Malaysia và Nhật Bản.

Các điểm đến này đều là lựa chọn yêu thích của nhiều nhóm khách du lịch khác nhau gồm: du lịch một mình, cặp đôi và gia đình. 

Viết về Việt Nam, Travel Off Path đánh giá: Việt Nam nổi tiếng với những hòn đảo nhiệt đới với những bãi biển cát trắng cũng như những thành phố đông dân và giàu văn hóa.

Việt Nam sở hữu nhiều di sản thế giới được UNESCO, tất cả đều rất đẹp, thú vị và không thể bỏ qua. Những di sản thế giới UNESCO nổi tiếng ở Việt Nam là Huế, Hội An, Vịnh Hạ Long, Thánh địa Mỹ Sơn và Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.

Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Sa Pa là những điểm đến tốt nhất ở Việt Nam cho mọi đối tượng du khách dù bạn đi một mình, cặp đôi hay đi cùng gia đình. Những người yêu thích du lịch một mình lựa chọn Hà Nội là điểm đến lý tưởng để có những trải nghiệm ấn tượng, nhất là vào dịp cuối năm và Tết âm lịch.

Travel Off Path nhận định: Việt Nam là một đất nước có phong cảnh đẹp đến khó tin cùng với lịch sử, văn hóa phong phú. Những yếu tố này khiến Việt Nam trở thành một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá văn hóa. Cùng với đó, Việt Nam cũng là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực đường phố.

Dựa trên ý kiến của du khách, 12Go gợi ý: “Việt Nam là một nơi tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ lễ mùa đông. Mỗi thành phố của Việt Nam đều có những điểm hấp dẫn, truyền thống và lối sống riêng. Tết là Tết âm lịch của người Việt kéo dài một tuần. Nếu bạn muốn trải nghiệm truyền thống địa phương của người Việt, thời điểm bận rộn này có thể là lựa chọn tốt nhất để trải nghiệm”.

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa