Thứ 3, 23/07/2024, 03:24[GMT+7]

Hội An là điểm đến trăng mật trong mơ 2024

Thứ 5, 15/02/2024 | 14:49:33
2,687 lượt xem
Vượt qua Maldives hay Venice, Hội An được yêu thích thứ 2 trong danh sách 25 điểm đến trăng mật trong mơ năm 2024.

Hội An những ngày Tết Giáp Thìn. Ảnh: Lekima Hung

Ngày 14/2, Tripadvisor công bố top 25 điểm đến trăng mật trong mơ dành cho các cặp đôi muốn đi du lịch trong năm nay. Hội An là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách, đứng thứ hai sau Bali, Indonesia. Thành phố nằm bên bờ biển miền Trung thuộc tỉnh Quảng Nam này từng là thương cảng quan trọng của Đông Nam Á từ thế kỷ 15 đến 19, được bảo tồn tốt đến nay. 

Hội An là một trong những điểm dừng chân yêu thích của du khách, đặc biệt được khách quốc tế biết đến ngày càng nhiều. Vào ngày 14 âm lịch hàng tháng, khu phố cổ rực sáng vào ban đêm nhờ hàng nghìn chiếc đèn lồng được thắp lên. Các điểm tham quan nổi tiếng tại khu vực gồm chùa Cầu Nhật Bản, đền Quan Công. 

Các điểm đến khác nằm trong top gồm Maldives, Cộng hòa Dominica, Santorini Hy Lạp, Mauritius, Venice Italy, Khao Lak Thái Lan, Zanzibar, Budapest Hungary. Quán quân Bali được ví như "đẹp như một tấm bưu thiếp", "một thiên đường khiến du khách có cảm giác như lạc vào trong giấc mơ". Các trải nghiệm dành cho du khách khi đến đây gồm đắm mình dưới ánh mặt trời bên bãi cát trắng mịn trải dài, lặn dọc theo các rặng san hô hoặc xác tàu chiến đầy màu sắc có từ Thế chiến II. Bali cũng có những khu rừng tươi tốt phủ bóng râm cho các ngôi đền đá cổ. 

Theo vnexpress.net


  • Từ khóa