Thứ 3, 07/05/2024, 14:38[GMT+7]

Huế là một trong những điểm đến hợp lý trong tháng 4 và tháng 5

Thứ 4, 10/04/2024 | 17:49:49
1,914 lượt xem
Trong bối cảnh nhiều người dân châu Á đang háo hức chào đón các kỳ nghỉ lễ sắp tới, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa chia sẻ các điểm đến có giá phòng trung bình hợp lý nhất. Tại Việt Nam, Cố đô Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng cạnh tranh nhất vào tháng 4 và tháng 5.

Cố đô Huế của Việt Nam là một trong những điểm đến có chi phí lưu trú hợp lý tại châu Á trong tháng 4 và tháng 5. (Ảnh: MINH DUY)

Dựa trên dữ liệu đặt phòng trên Agoda từ ngày 1 đến ngày 18/3/2024, danh sách các điểm đến có giá phòng trung bình rẻ nhất trên 8 thị trường châu Á lần lượt là: Udon Thani (Thái Lan), Surabaya (Indonesia), Huế (Việt Nam), Kuching (Malaysia), Iloilo (Philippines), Bengaluru (Ấn Độ), Narita (Nhật Bản), Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc).

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam chia sẻ: "Với nhiều kỳ nghỉ lễ sắp diễn ra ở châu Á như Tết Songkran, Hari Raya và Tuần lễ Vàng, Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5, tháng 4 và tháng 5 là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch".

Mặc dù sở hữu mức giá phòng trung bình thấp nhất, những điểm đến trong danh sách này vẫn hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị bởi giá trị văn hóa đặc sắc, thiên nhiên tươi đẹp và chất lượng dịch vụ tốt.

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa