Thứ 2, 22/07/2024, 21:21[GMT+7]

Hãng hàng không lớn nhất thế giới gợi ý những điểm đến mùa hè

Thứ 5, 11/07/2024 | 08:18:12
834 lượt xem
Hãng hàng không lớn nhất thế giới Emirates gợi ý những điểm đến tốt cho du khách Việt dựa trên cảnh quan cũng như chính sách về giá.

Những gợi ý của hãng hàng không Emirates với du khách Việt bên cạnh cảnh quan còn tính đến nhiều yếu tố khác trong đó có giá vé trong tháng 7 cũng như các chương trình đồng hành tại các điểm đến từ giờ đến cuối năm. Hãng này hiện đang khai thác các chuyến bay hàng ngày kết nối Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Dubai và hơn 130 điểm đến khác trên khắp 6 châu lục.

Cụ thể các điểm đến được hãng hàng không lớn nhất thế giới đề xuất như sau: 

Hãng hàng không lớn nhất thế giới gợi ý những điểm đến mùa hè - Ảnh 1.

Dubai

Du khách tìm kiếm một kì nghỉ sáng tạo chắc chắn không thể bỏ qua Tuần lễ Thiết kế Dubai (The Dubai Design Week) diễn ra từ ngày 5/11 đến ngày 10/11/2024. 

Từ thiết kế kiến trúc, sản phẩm, đến thiết kế đồ họa và nội thất, chủ đề năm nay sẽ tập trung vào các thiết kế kiến tạo tương lai bền vững, với các triển lãm, hội chợ và hội thảo diễn ra tại "Quận Thiết kế" (Dubai Design District).

Hãng hàng không lớn nhất thế giới gợi ý những điểm đến mùa hè - Ảnh 2.

Nguồn ảnh: Hampstead Heath

London

Khu Hampstead yên bình và mang đậm dấu ấn lịch sử là nơi có điểm bơi ngoài trời đẹp nhất tại London với 3 hồ tắm tự nhiên. Du khách có thể vui đùa trong làn nước trong lành và thưởng thức toàn cảnh đường chân trời London, hoặc dã ngoại dọc theo những đồng cỏ hai bên bờ hồ. Hampstead Ponds mở cửa chào đón khách du lịch quanh năm và là điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách đam mê trải nghiệm mới lạ và độc đáo tại London. 

Để khám phá về văn học, lịch sử và văn hoá Anh quốc, du khách có thể ghé thăm Thư viện Quốc gia Vương quốc Anh, một trong những thư viện lớn nhất thế giới, với hơn 170 triệu tài liệu bao gồm các ấn bản kịch đầu tiên của Shakepeares cũng như các bản thảo gốc của các tác giả nổi tiếng khác như Jane Austen.

Hãng hàng không lớn nhất thế giới gợi ý những điểm đến mùa hè - Ảnh 3.

Nguồn ảnh: Marie Dehayes, Unsplash

Paris

Đến với Paris, du khách có thể đi dạo hoặc đi thuyền dọc theo kênh đào Saint-Martin bên bờ sông Seine yên bình để trải nghiệm văn hóa bản địa tại thành phố này. Con kênh với chiều dài lên đến 4,5km và 2km ngầm chạy dọc qua các cửa hàng, quán cà phê và khu dân cư náo nhiệt. Đồng thời, kênh đào này cũng nổi tiếng với những khoang khóa kênh biểu tượng, cùng cầu đi bộ và cầu xoay. 

Để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp như tranh vẽ của thành phố Paris, du khách có thể ghé thăm phố đi bộ Cité des Fleurs (Thành phố Hoa) tại quận 17 của Paris. Ẩn mình khỏi nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của thành phố, du khách sẽ được chiêm ngưỡng con đường lát đá với những ngôi nhà cổ kính đầy màu sắc tràn ngập những loài hoa và cây tuyệt đẹp.

Hãng hàng không lớn nhất thế giới gợi ý những điểm đến mùa hè - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: Switzerland Tourism

Zurich

Nằm ở trung tâm Thụy Sĩ, Zurich mang vẻ đẹp quyến rũ hài hòa giữa một thị trấn mang đậm dấu ấn lịch sử và một đô thị hiện đại. Du khách có thể đi dạo qua khu phố cổ (Altstadt), khám phá các tòa nhà thời trung cổ và nhà thờ Grossmünster nổi tiếng. 

Những khách du lịch muốn tìm hiểu thêm về văn hoá bản địa có thể ghé thăm Bảo tàng Kunsthaus Zurich để thưởng thức nghệ thuật đương đại, hoặc Bảo tàng Quốc gia Thuỵ Sĩ để mở rộng hiểu biết về lịch sử của đất nước. 

Đối với những du khách đam mê các hoạt động ngoài trời, đi du thuyền ngắm cảnh trên hồ Zurich hoặc leo núi Uetliberg và chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố sẽ là hoạt động không thể bỏ lỡ. Là trung tâm tài chính thế giới với nền ẩm thực đa dạng, Zurich sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, chiều lòng mọi du khách khi ghé thăm.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa