Chủ nhật, 28/07/2024, 11:24[GMT+7]

Địa điểm quay phim nào thu hút khách du lịch nhất?

Thứ 7, 27/07/2024 | 18:37:24
250 lượt xem
Kualoa Ranch ở Oahu, Hawaii, Mỹ, nơi thực hiện các bom tấn điện ảnh nổi tiếng về thế giới khủng long được đánh giá cao bởi vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ.

Thế giới kỳ ảo trên phim ảnh luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt với khán giả, tạo nên xu hướng tham quan, chiêm ngưỡng nơi những bộ phim nổi tiếng được thực hiện. Thế hệ Gen Z với những ảnh hưởng từ mạng xã hội cũng không đứng ngoài trào lưu này.

Đứng đầu danh sách những địa điểm quay phim được yêu thích là Kualoa Ranch của Oahu, Hawaii, Mỹ - một khu bảo tồn thiên nhiên rộng 1600ha. Địa điểm này đã xuất hiện một cách đầy ấn tượng, choáng ngợp trong các bộ phim bom tấn về thế giới khủng long như Jurassic Park và Jurassic World.

Ước tính Kualoa Ranch mang về tới hơn 1 tỷ USD cho Hawaii từ chi tiêu của du khách trong năm 2022. Các tour tham quan ở Kualoa Ranch "ăn theo" những bộ phim được tổ chức rất chuyên nghiệp, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các "mọt phim".

Địa điểm quay phim nào thu hút khách du lịch nhất? - Ảnh 1.

Phim trường Jurassic Park (ảnh: )

Bên cạnh khám phá phim trường, ở Kualoa Ranch, du khách có thể cưỡi ngựa phi nước đại hoặc đi xe chuyên dụng chiêm ngưỡng những những cảnh quan ngoạn mục, chèo thuyền dọc theo vùng nước trong vắt của Vịnh Kaneohe, hoặc đi cáp treo qua Thung lũng Ka'a'awa tuyệt đẹp. Kualoa Ranch cũng chú trọng bảo tồn các giá trị động, thực vật để bảo vệ vẻ đẹp hoang sơ, tôn vinh các giá trị bản địa đặc sắc.

New Zealand tiếp tục là sự lựa chọn yêu thích của du khách. Nơi đây có phim trường nổi tiếng với sự tái hiện một cách hoàn hảo vẻ đẹp, sự hùng vĩ của xứ Trung Địa trong bộ tiểu thuyết và loạt phim kinh điển The Lord of the Rings (Chúa nhẫn) hay The Hobbit. 

Với thế hệ Gen Z - một bộ phim với dàn diễn viên đẹp, thời trang bắt mắt, những câu chuyện tình yêu, tình bạn lắt léo như Emily in Paris - là lý do khiến họ yêu thích và đổ xô đến "kinh đô ánh sáng" của Châu Âu chụp hình, check in ở các địa điểm xuất hiện trong phim.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa