Thứ 7, 03/08/2024, 19:10[GMT+7]

Du khách đến Đà Nẵng bằng đường sắt được hưởng ưu đãi taxi

Thứ 7, 03/08/2024 | 14:44:16
255 lượt xem
Du khách khi tới tham quan du lịch Đà Nẵng bằng đường sắt sẽ được hưởng ưu đãi giảm 10% khi khách di chuyển từ Ga Đà Nẵng đến các điểm trong nội và ngoại thành Đà Nẵng.

Ảnh minh họa.

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, để góp phần tăng cường thu hút khách du lịch đến thành phố bằng đường sắt, các hãng taxi đang hoạt động tại Ga Đà Nẵng đã cùng tham gia triển khai áp dụng chương trình ưu đãi cho toàn bộ hành khách đến Ga Đà Nẵng trên tất cả các chuyến tàu Bắc Nam có đi qua Ga Đà Nẵng (bao gồm tuyến tàu "Kết nối Di sản miền Trung" Đà Nẵng – Huế) và di chuyển tham quan, lưu trú, ăn uống mua sắm...từ Ga Đà Nẵng.

Thời gian áp dụng ưu đãi đến hết ngày 31/12/2024. Hình thức áp dụng ưu đãi: áp dụng trong ngày đối với khách xuất trình cuống vé tàu/mã QR tàu online đã sử dụng trong ngày hôm đó.

Mới đây, Đà Nẵng cũng được nhắc đến trong danh sách 7 điểm đến an toàn, chi phí phải chăng, thích hợp du lịch một mình tại Đông Nam Á.

Đà Nẵng được xem là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng những dòng sông rộng lớn hiền hòa và bãi biển trong xanh, quyến rũ, khiến du khách và người nhập cư cảm thấy yêu thích ngay từ lần đầu tiên.

Đà Nẵng còn có khí hậu trong lành, giao thông thuận tiện, các con phố sạch sẽ và sự mến khách của người dân địa phương. Con người Đà Nẵng rất thân thiện, cởi mở và trung thực – đó là một nét văn hóa vô cùng đáng quý.

Trước đó, để kích cầu du lịch, Đà Nẵng cũng đã công bố gói combo chỉ khoảng 3 triệu đồng. Trong thời gian từ cuối tháng 6 đến ngày 30/9, với tầm giá khoảng 3 triệu đồng, khách từ hai đầu đất nước đã có sự lựa chọn vé máy bay khứ hồi và hai đêm lưu trú tại Đà Nẵng.

Theo vtv.vn


  • Từ khóa