Thứ 3, 06/08/2024, 11:16[GMT+7]

Mù Cang Chải được đánh giá là điểm đến mang vẻ đẹp siêu thực đáng kinh ngạc

Thứ 3, 06/08/2024 | 08:12:23
161 lượt xem
Mù Cang Chải mới đây được xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách 25 điểm đến sở hữu vẻ đẹp siêu thực đáng kinh ngạc, theo chuyên trang du lịch Wanderlust Storytellers.

Từ những khung cảnh thanh thoát như bước ra từ giấc mơ cho đến những kỳ quan thiên nhiên đáng kinh ngạc, Trái Đất của chúng ta ẩn chứa những địa điểm thực sự kỳ diệu. Những điểm đến này mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời như bước vào một thế giới lung linh, kỳ ảo tựa tranh vẽ, Wanderlust Storytellers ca ngợi.

Mù Cang Chải được đánh giá là điểm đến mang vẻ đẹp siêu thực đáng kinh ngạc - Ảnh 1.

Đứng đầu trong danh sách 25 điểm đến có vẻ đẹp siêu thực là Mù Cang Chải, được đánh giá là một trong những nơi đẹp nhất Việt Nam. Nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang rực rỡ tuyệt đẹp, Mù Cang Chải như được nhuộm màu ngọc lục bảo xanh mướt của lúa mới, và đến mùa lúa chín lại óng ánh sắc vàng rực rỡ. Qua những đôi bàn tay khéo léo cùng sự sáng tạo, miệt mài của những người nông dân đã tạo nên một bức tranh đầy sống động biến đổi theo thời gian, thể hiện sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người.

"Mù Cang Chải là một trong những nơi tưởng chừng như không tồn tại trên thế giới bởi vẻ đẹp hiếm có của nó. Đây là một trong những điểm đến yêu thích của chúng tôi và chắc chắn cũng sẽ trở thành một trong những điểm đến yêu thích của bạn!", chuyên trang du lịch này bày tỏ.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa