Thứ 3, 17/09/2024, 18:17[GMT+7]

Bình chọn điểm đến du lịch hấp dẫn phía Nam

Thứ 3, 17/09/2024 | 15:29:43
239 lượt xem
Chương trình bình chọn “Điểm đến du lịch hấp dẫn thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024” là một trong những chiến lược trọng tâm thúc đẩy liên kết hợp tác phát triển du lịch vùng...

Công viên Du lịch Văn hóa Suối Tiên. Ảnh: H.Phạm

Sáng 17/9, tại thành phố Hồ Chí Minh, diễn ra chương trình công bố trang bình chọn “Điểm đến du lịch hấp dẫn thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024”.

Phát biểu tại chương trình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh Bùi Thị Ngọc Hiếu nhấn mạnh, chương trình góp phần bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống và những nét bản sắc đặc trưng nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu điểm đến thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long, nhằm liên kết xây dựng những sản phẩm tiêu biểu, phù hợp với nhu cầu thị trường và định hướng phát triển các sản phẩm du lịch liên kết đến du khách trong và ngoài nước.

Ban tổ chức mong muốn, chương trình sẽ trở thành thương hiệu chất lượng của hoạt động trình liên kết hợp tác phát triển du lịch thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Hiện, đã có 126 điểm đến du lịch đăng ký tham gia chương trình bình chọn.

st2.jpg

Du khách tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh. Ảnh: H.Phạm

Chương trình bình chọn các điểm đến hấp dẫn có 4 giai đoạn, trong đó giai đoạn 4 diễn ra vào tháng 11 tới. Ban tổ chức sẽ xét chọn và tổ chức Gala công bố kết quả, trao biểu trưng, giấy chứng nhận, bảng danh vị và kết hợp quảng bá, truyền thông về kết quả bình chọn.

Theo hanoimoi.com.vn

  • Từ khóa