Thứ 3, 30/07/2024, 23:26[GMT+7]

Phát động Chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Thứ 4, 18/06/2014 | 10:47:17
1,503 lượt xem
Ngày 17/6, Tổng cục Du lịch đã có công văn gửi các Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch các tỉnh, thành phố về việc phát động chiến dịch kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Ảnh minh họa

Để triển khai chiến dịch này, Tổng cục Du lịch đề nghị Sở VHTTDL các tỉnh/thành chủ trì, chỉ đạo các hiệp hội du lịch và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn triển khai các hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày truyền thống của ngành gắn với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, tổ chức các hoạt động truyền thông, diễu hành, treo băng rôn, khẩu hiệu về chủ đề trên.

Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền, quảng bá về vai trò của ngành du lịch nói chung, du lịch nội địa nói riêng đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước cũng như trách nhiệm của các cấp ngành, doanh nghiệp và cộng đồng dân cư đối với việc bảo vệ môi trường du lịch.

Để chiến dịch đạt hiệu quả nhất, Tổng cục Du lịch đề nghị các hiệp hội và doanh nghiệp liên kết, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua khó khăn, áp dụng các hình thức khuyến mại, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời phát động phong trào thi đua lao động, sáng tạo để hưởng ứng kỷ niệm Ngày truyền thống của ngành.

Được biết, kích cầu du lịch nội địa cũng là một trong những giải pháp cấp bách mà Ban Chỉ đạo nhà nước về Du lịch đề ra nhằm thúc đẩy phát triển du lịch, chủ động ứng phó trước tình hình mới.

Theo toquoc.vn

 

  • Từ khóa