Thứ 4, 31/07/2024, 15:27[GMT+7]

Lượng khách du lịch đến cồn Vành tăng đột biến

Thứ 2, 02/05/2016 | 09:19:31
1,251 lượt xem
Với lợi thế là một bãi biển phẳng, trải dài gần 7km, có hệ sinh thái đa dạng, cồn Vành đang là điểm đến của nhiều du khách, nhất là vào những dịp nghỉ lễ, tết. Trong những năm qua, cồn Vành đã được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, có nhà lưu trú, hệ thống điện nên lượng khách tỉnh ngoài đến nghỉ dưỡng ngày càng đông.

 

Ghi nhận trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay là lượng khách đến cồn Vành tăng đột biến với khoảng chục nghìn người, gây tình trạng tắc nghẽn trên các tuyến đường ra cồn Vành như tuyến đường Nam Hưng, Nam Thịnh, đặc biệt là tuyến chính để ra cồn. Chỉ 6km nhưng du khách phải mất đến 3 tiếng đồng hồ mới di chuyển ra tới nơi.

 

Công an huyện Tiền Hải đã bố trí phân luồng ngay từ điểm đầu vào cồn Vành, hướng dẫn các tuyến đi trong khu dân cư, tuy nhiên do lượng khách quá đông, các phương tiện tham gia đa dạng, mặt đường nhỏ nên đã gây ra tình trạng ách tắc và tâm lý mệt mỏi cho nhiều người. Để có một kỳ nghỉ ý nghĩa, mỗi du khách cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, đồng thời chủ động lựa chọn phương tiện phù hợp.

 

Nguyễn Hường

(Đài Truyền thanh Tiền Hải)

  • Từ khóa