Thứ 3, 30/07/2024, 19:28[GMT+7]

Khung cảnh đầy mê hoặc của những điểm du lịch ít ai biết tới

Thứ 5, 17/11/2016 | 09:21:53
511 lượt xem
Khi lựa chọn một địa điểm du lịch, chúng ta thường chỉ băn khoăn giữa những địa danh nổi tiếng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, thế giới rất rộng lớn và còn vô số đất nước, thành phố tuyệt đẹp mà bạn chưa từng nghe nói hay đặt chân đến.

Nằm sâu trong sa mạc Alcata của Chile, La Mano del Desierto - còn được gọi là "Bàn tay của sa mạc" - là một công trình của nhà điêu khắc Mario Irarrazabal. Tác phẩm nghệ thuật này được hoàn thành vào năm 1992 với chiều cao gần 11m.

Tuy không phải là điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Nuremberg, Đức nhưng dãy nhà Weissgerbergasse với phong cách kiến trúc rất đặc trưng là khu vực có lịch sử lâu đời nhất trong thành phố.

Khu Chefchaouen nằm tại phía tây bắc Ma-rốc là một cách tiếp cận mới lạ với những khối nhà xanh tạo cảm giác "bùng nổ" về thị giác.

Ẩn mình trong vùng sa mạc hẻo lánh, cằn cỗi là viên ngọc quý Huacachina. Ngôi làng này được xây dựng trên một ốc đảo và có nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như trượt cát, thám hiểm.

Ngôi làng Chichilianne dưới chân núi Aiguille của Pháp lại là nơi cư trú của những người dân bản địa thân thiện và mến khách.

Ít người biết đến ngôi làng Blagaj nằm bên bờ sông Buna phía nam Bosnia và Herzegovina, mặc dù những vị khách đã đặt chân tới đây đều miêu tả khủng cảnh thiên nhiên vào mùa xuân tại ngôi làng là một "món quà của tạo hóa".

Trên hành trình khám phá đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp, du khách sẽ tìm thấy ngôi làng Albarracin được xây dựng từ thời trung cổ với nhiều công trình kiến trúc được bảo tồn nguyên vẹn.

Sau chuyến tham quan đầy thú vị tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, đừng quên ghé thăm lăng mộ đá Myras - một khu di tích tại quốc gia cổ Lycia.

Đảo Socotra ngoài khơi bờ biển Yemen là nơi cư trú của gần 800 loài động thực vật quý hiếm, và 1/3 trong số đó không thể được tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên trái đất.

Thị trấn đầy màu sắc Ittoqqortoormiit nằm ngay cạnh dòng sông băng dài nhất thế giới tại Greenland.

Cung điện Herrenchiemsee được xây dựng vào năm 1873 bên hồ Chimemsee, Đức là một công trình mô phỏng theo cung điện Versailles nổi tiếng của Pháp.

Theo hanoimoi.com.vn

  • Từ khóa