Chủ nhật, 05/05/2024, 15:33[GMT+7]

Đón Giáng sinh ở 6 điểm lý tưởng nhất châu Âu

Thứ 3, 18/12/2018 | 15:36:45
1,419 lượt xem
Những ngày này, các nước ở châu Âu đang tấp nập chuẩn chào đón ngày lễ quan trọng của năm – lễ Giáng sinh. Dưới đây là những địa điểm lý tưởng ở châu Âu được nhiều du khách lựa chọn để cùng bạn bè, người thân đón Giáng sinh.

Giáng sinh về trên Lapland – quê hương của ông già Noel.

Lapland, Phần Lan

Chắc chắc quê hương của ông già Noel sẽ nằm ngay đầu danh sách rồi. Đây chính là một trong những điểm đón Giáng sinh lớn nhất thế giới được rất nhiều du khách gần xa tìm đến. Tại Lapland, du khách có thể ghé thăm văn phòng của ông già “đỏ”, gặp gỡ những chú yêu tinh giúp việc cho ông – những nhân vật quen thuộc của ngày lễ Giáng sinh.

Đặc biệt, nếu đến đây bạn sẽ thấy mùa đông trên Lapland sẽ còn hấp dẫn hơn với hiện tượng thiên nhiên rất kỳ thú là bắc cực quang – cảnh tượng mà ai trên thế giới cũng đều ao ước được nhìn thấy một lần.
 Bạn sẽ nhìn thấy ông già Noel và ‘người bạn’ thân thiết của ông

Bạn sẽ nhìn thấy ông già Noel và "người bạn" thân thiết của ông.

London, Anh 

Xứ sở sương mù này thực sự là gợi ý không tồi cho những ai đang tìm kiếm điểm đến thú vị trong mùa Giáng sinh năm nay. Thời điểm này những điểm tham quan vốn đã nổi tiếng từ trước nay cũng trở nên lộng lẫy, lung linh hơn như tháp London, cung điện Westminster, vườn thực vật Hoàng Gia, giáo đường St. Margaret,… 

London trở nên lung linh hơn trong mùa Giáng sinh

London trở nên lung linh hơn trong mùa Giáng sinh.

Bên cạnh đó, các sân băng lớn nhất ở đây cũng được mở cửa để phục vụ các tour du lịch Anh, bạn có thể đến công viên Hyde Park tham quan và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật được kiến từ băng và tuyết.
 Những tác phẩm từ tuyết tuyệt đẹp

Những tác phẩm từ tuyết tuyệt đẹp.

Zurich, Thụy Sĩ

Nhờ được trang trí bởi hơn 12.000 chiếc đèn pha lê lấp lánh cùng nhiều cây Giáng sinh biết hát, Zurich trở thành điểm đón Noel ấn tượng nhất của quốc gia Thụy Sĩ. Ở trung tâm, sân khấu hình tam giác cũng đặc biệt hơn vì được trang trí đủ các loại cây xanh, ánh đèn nhiều màu sắc trông rất đẹp mắt. Cùng với sự xuất hiện của đoàn hợp ca sẽ đưa bạn chìm đắm trong những ca khúc vui nhộn mừng ngày lễ ngọt ngào này. Và hãy nhớ thưởng thức một cốc chocolater nóng, ghé thăm nhà thờ nghe bài thánh ca hoặc rạp chiếu phim Conelli,… để tận hưởng mọt mùa lễ thật trọn vẹn nhé.
 Điểm đón Giáng sinh lý tưởng này không thể bỏ qua

Điểm đón Giáng sinh lý tưởng này không thể bỏ qua.

Paris, Pháp

Không hẳn nhiên mà người ta gọi Paris là kinh đô ánh sáng, thủ đô này mang dấu ấn lãng mạn với đền đài, cung điện của thời cổ xưa nước Pháp. Và đây cũng chính là những điểm hẹn không thể nào bỏ qua cho mùa lễ năm nay. Cứ vào tháng 12 hàng năm, thủ đô này lại khoác lên mình vẻ đẹp đa diện kỳ ảo cùng nhiều hoạt động chào đón Noel hấp dẫn, vui nhộn,… lôi cuốn hàng triệu du khách đến tham gia, thưởng thức.
 Paris gây ấn tượng với đèn điện và đền đài

Paris gây ấn tượng với đèn điện và đền đài.

Tối đến, đi dạo dọc đại lộ Champs Elysees trang hoàng bằng rất nhiều quả đèn tròn sáng trưng, lộng lẫy. Cảm giác khi ngước mắt lên đếm “sao” trên hai hàng cây nối dài đến Hoàn Khải Môn thật tuyệt vời, khó tả làm sao.

Khung cảnh giáng sinh trên đại lộ Champs Elysees

Khung cảnh giáng sinh trên đại lộ Champs Elysees.

Rome, Italy

Đất nước hình chiếc ủng không chỉ thu hút bởi cảnh tượng tuyết phủ trắng mà với cái tiết trời dễ chịu vào mùa đông cũng đủ thu hút hàng triệu du khách. Ngày Giáng sinh, theo chân tour du lịch Ý đến đây sẽ được chiêm ngưỡng quảng trường Piazza Barberini và những tượng đài sừng sững giữa biển trời của tuyết.
 Quảng trường Piazza Barberini nổi bật giữ ngày Giáng sinh

Quảng trường Piazza Barberini nổi bật giữ ngày Giáng sinh.

Noel nhưng hầu như tất cả các cửa hàng, quán bar, bảo tàng ở Rome vẫn không ngừng hoạt động để phục vụ du khách. Tất cả cũng được đầu tư trang trí bằng những cây thông, những quả châu đa màu,… giúp nó hòa trộn hơn để ‘tiếp lửa’ thêm không gian. Người người, nhà nhà đua nhau đổ về các khu vui chơi công cộng để tận hưởng không khí của kỳ nghỉ. Đây là dịp để bạn vừa được chiêm ngưỡng các công trình độc đáo vừa tìm hiểu về văn hóa, lối sống của con người địa phương,… nhiều hoạt động thú vị đang chờ đợi bạn khám phá.
 Các địa điểm khác cũng hòa chung với ngày lễ

Các địa điểm khác cũng hòa chung với ngày lễ.

Với những địa điểm này, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mùa Giáng sinh đáng nhớ đó. Vì thế, nếu chưa có kế hoặc gì cho ngày lễ tới, hãy theo tour du lịch châu Âu để cùng trải nghiệm thôi.

Theo dulichvietnam.com.vn