Thứ 5, 02/05/2024, 17:31[GMT+7]

Đầu năm ghé những địa điểm du xuân tuyệt đẹp tại châu Á

Thứ 4, 02/01/2019 | 09:38:35
1,840 lượt xem
Dịp đầu xuân năm mới cùng người thân, bạn bè lên kế hoạch cho chuyến du xuân thư giãn nghỉ ngơi sau một năm làm việc học tập mệt nhoài là một ý tưởng tuyệt vời. Bật mí cho bạn những địa điểm du xuân tại châu Á tuyệt đẹp đầy hấp dẫn sau đây nhé!

Thiên nhiên lay động lòng người.

Nhật Bản

Xứ sở hoa anh đào luôn ẩn chứa bao điều thú vị đầy sức mê hoặc quyến rũ khách du lịch. Đặt chân đến Nhật Bản - điểm du xuân tại châu Á tuyệt đẹp này, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những lâu đài cổ kính, những ngôi đền linh thiêng, hòa mình vào những lễ hội sôi động, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên mỹ lệ đẹp đến mê người.
 điểm du xuân tại châu Á

Ẩm thực tinh tế đủ đầy sắc và vị.

Ẩm thực Nhật cũng là một trong những lý do khiến du khách yêu thích Nhật Bản. Đa dạng, tinh tế trong hương vị cũng như trong cách trang trí là đặc biệt nổi bật trong ẩm thực Nhật Bản. Hơn nữa những món ăn không cần quá nhiều gia vị, từ bàn tay chế biến điêu luyện luôn cố gắng giữ trọn vẹn hương vị vốn có của thực phẩm, đủ đầy sắc và vị, đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức. Để chuyến du lịch xứ sở hoa anh đào được trọn vẹn nhất thì nhất định không được bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn sau: Edo-mae, Okonomiyaki, bánh mochi, mỳ ramen, sushi, mì Udon... 

Thái Lan

Bạn có biết mỗi năm xứ sở chùa vàng tiếp đón hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới, và dù đã từng đặt chân đến đây vẫn khao khát được quay lại thêm một lần nữa. Thái Lan còn được mệnh danh là "đất nước nụ cười", nơi nổi tiếng với những con người thân thiện, đầy tinh thần lạc quan vui vẻ...
 điểm du xuân tại châu Á

Thái Lan – đất nước nụ cười.

Ghé đến điểm du xuân tại châu Á tuyệt đẹp này, đừng bỏ lỡ đảo thiên đường Phuket, với nhiều hoạt động hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, nhảy dù, lướt ván, chèo thuyền, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên khi hoàng hôn buông xuống. Ngoài ra, thành phố sôi động sầm uất của thủ đô Bangkok cũng chính là một trong những chặng dừng chân không thể thiếu được trong hành trình khám phá xứ sở chùa vàng của bạn.
 điểm du xuân tại châu Á

Ẩm thực pha trộn giữa nhiều loại gia vị.

Quả thực không quá khi nói rằng ẩm thực Thái Lan có thể chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất, sự pha trộn hài hòa giữa thực phẩm, gia vị và thảo được. Hương vị đậm đà, kết hợp giữa nhiều gia vị chua, cay, mặn, ngọt và cả vị... đắng, màu sắc bắt mắt chỉ cần nhìn thôi là đủ gây “nghiện” rồi.

Hàn Quốc

điểm du xuân tại châu Á

Thiên nhiên thơ mộng đầy lãng mạn.

Du lịch Hàn Quốc là cơ hội để bạn được chiêm ngưỡng thiên nhiên lãng mạn bậc nhất châu Á luôn khiến cho du khách nức lòng và bồi hồi xao xuyến, một vùng đất với vô vàn danh lam thắng cảnh. Chưa hết, xứ sở Kim Chi còn là nơi với kho tàng văn hóa, lịch sử để ban khám phá tìm hiểu, sự pha trộn giữa cái mới và cũ, giữa truyền thống và hiện đại. 

Thêm một lý do để bạn thêm “yêu” xứ sở kim chi chính là hệ thống giao thông thuận tiện cho bạn dễ dàng di chuyển. Chốn dừng chân cho những tín đồ nghiện mua sắm, với nhiều khu trung tâm sầm uất như Dongdaemun, Namdaemun, oEx Mall, Lotte World... vô số mặt hàng với mức giá bình dân đến đắt tiền. 

điểm du xuân tại châu Á

Ẩm thực tinh tế hấp dẫn.

Hàn Quốc còn nổi tiếng với ẩm thực thơm ngon nức tiếng với bao món ngon chỉ cần một lần nếm thử là nhớ mãi: Kimchi, Bibimbap, Hobakjuk,Naengmyeon, Samgyetang, Soondubu jjigae, Soondubu jjigae, Japchae, Galbi... 

Indonesia

điểm du xuân tại châu Á

Bali – hòn đảo thiên đường.

Có muôn vàn lý do để bạn du lịch Indonesia ít nhất một lần, nơi sở hữu hơn 13 nghìn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, bình yên và hoang sơ, nơi cho du khách những trải nghiệm thú vị. Trong đó không thể bỏ qua hòn đảo Bali, một trong những địa điểm hấp dẫn bậc nhất trên thế giới. Nơi với cát trắng trải dài, biển trong xanh, hàng dừa rũ bóng quyến rũ, sự xa hoa cổ kính của cung điện, đền chùa, các khu resort cao cấp… 

Nếu là một người ưa thích khám phá thiên nhiên hoang dã, Indonesia chính là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, với nhiều điểm dừng chân lý tưởng như vườn Quốc gia Gunung Palung, Betung Kerihun, Komodo hay đảo Kalimantan... Indonesia cũng là nơi da dạng những tôn giáo khác nhau, Phật giáo, đạo Hindu , Hồi giáo, Thiên chúa giáo... nhiều lễ hội, phong tục, lễ nghi cơ hội để bạn khám phá và học hỏi. 

điểm du xuân tại châu Á

Những món ăn gây thương nhớ.

Cũng đa dạng giống như nền văn hóa nơi đây, ẩm thực đất nước vạn đảo cũng đầy phong phú, đầy màu sắc, mang đến sự thích thú cho những ai từng ghé đến. Gia vị chính là một trong những yếu tố góp phần mang đến sự đặc trưng của những món ăn nơi đây, cho hương vị quyến rũ, độc đáo đầy khác biệt. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé đến đây thưởng thức ngay những món ăn nổi tiếng: Sate Padang, Nasi Goreng, Babi Pangang, thịt bò Rendang…

Bạn đã lựa chọn cho mình địa điểm du xuân tại châu Á ưng ý nhất rồi chứ, chúc bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp trong hành trình khám phá của mình nhé!

Theo dulichvietnam.com.vn