Thứ 3, 23/07/2024, 07:22[GMT+7]

Khảo sát định hướng phát triển sản phẩm du lịch năm 2019

Thứ 5, 29/08/2019 | 16:32:51
1,233 lượt xem
Chiều ngày 29/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch tổ chức khảo sát định hướng phát triển du lịch tại làng nghề chạm bạc Đồng Xâm (Kiến Xương), rừng ngập mặn Thụy Trường và Khu du lịch sinh thái Cồn Đen (Thái Thụy).

Đoàn khảo sát tại một số cơ sở sản xuất làng nghề chạm bạc Đồng Xâm (Kiến Xương).

Tại các điểm đến khảo sát, đoàn đã dâng hương cúng Tổ nghề làng chạm bạc Đồng Xâm, tham quan một số cơ sở sản xuất chạm bạc Đồng Xâm, rừng ngập mặn Thuỵ Trường và trải nghiệm các dịch vụ du lịch tại Khu du lịch sinh thái Cồn Đen. 

Đoàn đã đưa ra những đánh giá tích cực về tiềm năng du lịch của tỉnh Thái Bình nói chung, các điểm đến nói riêng và mong muốn trong tương lai, Thái Bình sẽ trở thành tỉnh thu hút đông đảo khách du lịch của miền Bắc.

Buổi khảo sát cũng là dịp để các cán bộ trong ngành văn hóa trao đổi kinh nghiệm trong phát triển du lịch, từ đó từng bước tháo gỡ những khó khăn, đặc biệt là việc thu hút đầu tư, phát triển sản phẩm và xúc tiến du lịch. Ðồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực du lịch giữa tỉnh Thái Bình với các tỉnh khác, góp phần định hướng phát triển du lịch trong thời gian tới.

Thu Trang

  • Từ khóa