Thứ 7, 20/04/2024, 10:57[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, động viên một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Thái Bình

Thứ 5, 18/02/2021 | 13:28:21
9,878 lượt xem
Nhân dịp đầu năm mới Tân Sửu 2021, sáng ngày 18/2, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đi thăm, động viên một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc tết Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen.

Audio: 1802-thoiA-Bi_thu_tham_chuc_tet_doanh_nghiep_mixdown.mp3

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và thành phố Thái Bình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, động viên cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen, Công ty Cổ phần Damsan và Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe đại diện các doanh nghiệp báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng kết quả đạt được của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Đặc biệt, trong năm 2020, cùng với cộng đồng doanh nghiệp Thái Bình, các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và thị trường trong nước và thế giới. Cùng với đó, các doanh nghiệp đã tích cực thi đua, có nhiều các giải pháp quyết liệt trong sản xuất, kinh doanh, từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn, giữ ổn định tình hình, hoạt động ổn định, hoàn thành thắng lợi mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, chúc tết Công ty Cổ phần Damsan.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, đến nay Thái Bình đã vượt qua một năm khó khăn, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ kép, vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19. Để có được kết quả đó là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, sát sao và đồng bộ của cấp ủy, chính quyền, sự đoàn kết, đồng lòng của toàn dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cùng với tích cực đi đầu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, thu nhập cho người lao động, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia các chương trình, hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo trên địa bàn tỉnh, ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Nhân dịp đón xuân mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ và người lao động của các doanh nghiệp; mong muốn cộng đồng doanh nghiệp Thái Bình tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, vượt qua những khó khăn trước mắt, phát động và hưởng ứng các phong trào thi đua, phấn đấu đạt kết quả ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm 2021. Cùng với đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh trong trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp chú trọng thực hiện tốt các tiêu chí bảo đảm an toàn lao động, bảo vệ môi trường cũng như đẩy mạnh đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, chuyển đổi các phương thức sản xuất cho hiệu quả cao hơn. Quan tâm chăm lo đời sống người lao động, trong đó tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, người lao động trong doanh nghiệp chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Ngoài ra, các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành với tỉnh thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững ở địa phương.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, chúc tết Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng khẳng định, cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh luôn tạo mọi điều kiện, kịp thời tháo gỡ mọi khó khăn, đồng hành cùng các doanh nghiệp để thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, khai thác có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thái Bình trong giai đoạn tới.

Cùng với hoạt động thăm, động viên doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đầu năm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tham gia hoạt động trồng cây tại Công ty Cổ phần Damsan.

Tất Đạt – Thành Tâm