Thứ 2, 29/07/2024, 01:29[GMT+7]

UBND tỉnh Nghe và cho ý kiến về kế hoạch cung ứng điện năm 2013

Thứ 5, 28/03/2013 | 18:52:36
750 lượt xem
Chiều 28/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe và cho ý kiến về kết quả cung ứng điện năm 2012, kế hoạch cung ứng điện trong các tháng mùa hè năm 2013.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp

Năm 2012, Công ty Điện lực Thái Bình đã thực hiện tốt việc cung cấp điện cho các hoạt động chính trị, kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân. Nguồn điện luôn ổn định, không phải tiết giảm do thiếu nguồn, trừ trường hợp cắt sửa chữa nhưng đều đã thông báo đến khách hàng. Theo kế hoạch của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, trong mùa hè năm 2013 hệ thống điện miền Bắc tiếp tục được duy trì ổn định. Vì vậy, Công ty Điện lực Thái Bình sẽ bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục cho sản xuất, sinh hoạt của tất cả các khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh.

Để bảo đảm việc cung ứng điện chất lượng, hiệu quả đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Công Thương cần chủ động chỉ đạo Công ty Điện lực Thái Bình phối hợp với các cơ quan truyền thông tăng cường tuyên truyền chủ trương, quy định của Nhà nước về tiết kiệm điện năng, các biện pháp tiết kiệm điện; phối hợp với UBND các huyện, thành phố thực hiện giám sát kế hoạch cấp điện, điều tiết cắt giảm điện, tiết kiệm điện; tăng cường kiểm tra việc thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh. Công ty Điện lực Thái Bình đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư xây dựng, cải tạo lưới điện trong tỉnh, nhất là lưới điện hạ áp nông thôn. Trong trường hợp phải tiết giảm điện, Sở Công Thương, Công ty Điện lực Thái Bình cần sớm báo cáo UBND tỉnh để có kế hoạch điều tiết nguồn điện hợp lý.

Tin, ảnh:  Minh Nguyệt

  • Từ khóa