Chủ nhật, 28/07/2024, 15:18[GMT+7]

Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc tại Tập đoàn T&T

Thứ 5, 29/09/2022 | 20:00:38
14,445 lượt xem
Chiều ngày 29/9, tại Hà Nội, Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh Thái Bình có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T (gọi tắt là Tập đoàn T&T) về triển khai xúc tiến đầu tư một số dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Dự buổi làm việc có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Các đại biểu tỉnh Thái Bình dự buổi làm việc. 

Đại biểu Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T dự buổi làm việc.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn T&T, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB cùng lãnh đạo Tập đoàn T&T bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn đại biểu tỉnh Thái Bình tới thăm và làm việc tại tập đoàn. Ông Đỗ Quang Hiển khẳng định sau gần 30 năm thành lập, Tập đoàn T&T hiện nay đã có những bước phát triển mạnh mẽ và trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực như tài chính và đầu tư, bất động sản, hạ tầng giao thông, cảng biển và logistics, nông, lâm, thủy sản, công thương, khoáng sản, năng lượng và môi trường, y tế, giáo dục, thể thao.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đối với Tập đoàn T&T trong việc nghiên cứu, khảo sát, lập quy hoạch Đồ án khu đô thị Thái Bình, ông Đỗ Quang Hiển hy vọng những ý tưởng quy hoạch do tập đoàn nghiên cứu sẽ tạo được những điểm nhấn trong quy hoạch, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của Thái Bình trong tương lai dựa trên cơ sở phát triển hệ thống giao thông kết nối vùng với Quảng Ninh, Hải Phòng.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao tiềm lực, uy tín của Tập đoàn T&T thông qua những thành tựu, những dự án đầu tư của tập đoàn ở trong nước và quốc tế trong thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh những mong muốn, khát vọng và quyết tâm của Tập đoàn T&T cùng với điều kiện, cơ hội phát triển của tỉnh hiện đang rất phù hợp để hai bên có thể triển khai các chương trình hợp tác. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, thông qua buổi làm việc, những ý tưởng quy hoạch do Tập đoàn T&T nghiên cứu, đầu tư sẽ tạo ra những cơ hội phát triển, đáp ứng mong mỏi của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh Thái Bình. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh sẽ có những nhìn nhận, đánh giá kỹ hơn về điều kiện, tiềm năng và yêu cầu phát triển của tỉnh, cập nhật kịp thời để hoàn thiện quy hoạch tỉnh trong thời gian tới.

Nguyễn Thơi

Ảnh: Thành Tâm