Sản phẩm Omeli của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đạt thương hiệu quốc gia
Năm nay, toàn quốc có 172 doanh nghiệp được tôn vinh sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Đây là các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2021 khoảng 1.570 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 129.000 tỷ đồng, tạo việc làm, thu nhập cho gần 600.000 lao động và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng có bộ sản phẩm bánh Omeli được bình chọn và trao chứng nhận sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Sản phẩm bánh cao cấp mang thương hiệu Omeli có mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá thành hợp lý không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi gần 20 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới với kim ngạch xuất khẩu đạt gần 3 triệu USD/năm.
Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thăm gian hàng của Công ty Bảo Hưng.
Phát biểu tại buổi lễ Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định đây là sự kiện quan trọng, đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh những thương hiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có uy tín, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, góp phần đưa thương hiệu của đất nước ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.
Thủ tướng cũng ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam và biểu dương Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ Công Thương đã tích cực chỉ đạo, triển khai đạt kết quả tốt trong các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia, góp phần củng cố, nâng cao hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Xây dựng thương hiệu quốc gia là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược, có phạm vi rộng, nhiều việc phải làm với tác động, ảnh hưởng lớn và đòi hỏi sự nỗ lực vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, các địa phương, nhân dân, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Đây là nguồn lực của từng doanh nghiệp nhưng cũng là của quốc gia, nên việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu quốc gia có tầm quan trọng chiến lược đối với doanh nghiệp và đất nước.
Khắc Duẩn
Tin cùng chuyên mục
- Chủ động khoanh vùng, xử lý sớm sâu bệnh trên lúa xuân 13.04.2024 | 08:32 AM
- Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc thăm Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng 02.12.2023 | 19:09 PM
- UBND tỉnh: Nghe báo cáo triển khai dự án đường dây 500kV qua địa phận tỉnh Thái Bình 16.11.2023 | 17:24 PM
- Tập trung thực hiện hiệu quả chương trình đèn điện “Thắp sáng đường quê” và tích tụ, tập trung đất đai 08.11.2023 | 20:14 PM
- Phòng, trừ sâu bệnh hại lúa mùa cuối vụ 14.09.2023 | 17:05 PM
- Hơn 260 doanh nghiệp huyện Hưng Hà tham gia khảo sát Bộ chỉ số DDCI 15.08.2023 | 16:03 PM
- Mật độ sâu cuốn lá nhỏ cao gấp nhiều lần so với cùng kỳ nhiều năm 15.08.2023 | 15:45 PM
- 3 địa phương hoàn thành gieo cấy lúa mùa 14.07.2023 | 17:27 PM
- Theo sát đồng ruộng, kịp thời phòng, trừ sâu bệnh trên lúa xuân 17.04.2023 | 08:53 AM
- Tổng dư nợ cho vay ưu đãi tăng 2,91% 13.04.2023 | 18:10 PM
Xem tin theo ngày
- Quyết liệt thực hiện kiểm soát quyền lực, phòng chống tham nhũng, tiêu cực
- Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm mô hình nông dân sản xuất kinh doanh giỏi
- Chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách và lâu dài
- Xúc tiến đầu tư, thương mại vào Thái Bình tại Hungary
- Khai mạc lễ hội Tiên La năm 2024
- Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy
- Đề xuất phương án cấp khí LNG cho các dự án trên địa bàn Thái Bình
- Lấy ý kiến góp ý dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng
- Hơn 3.300 công trình, phần việc thanh niên được thực hiện trong tháng thanh niên năm 2024
- Thường trực Tỉnh ủy làm việc với đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam
Lam sơn - 11 tháng trước