Thứ 5, 25/04/2024, 10:59[GMT+7]

Sản phẩm Omeli của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đạt thương hiệu quốc gia

Thứ 5, 03/11/2022 | 11:23:24
15,292 lượt xem
Tối 2/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8, năm 2022. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo một số bộ, ban, ngành trung ương.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

Năm nay, toàn quốc có 172 doanh nghiệp được tôn vinh sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Đây là các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2021 khoảng 1.570 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 129.000 tỷ đồng, tạo việc làm, thu nhập cho gần 600.000 lao động và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng có bộ sản phẩm bánh Omeli được bình chọn và trao chứng nhận sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Sản phẩm bánh cao cấp mang thương hiệu Omeli có mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá thành hợp lý không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi gần 20 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới với kim ngạch xuất khẩu đạt gần 3 triệu USD/năm.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thăm gian hàng của Công ty Bảo Hưng.

Phát biểu tại buổi lễ Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định đây là sự kiện quan trọng, đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh những thương hiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có uy tín, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, góp phần đưa thương hiệu của đất nước ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Thủ tướng cũng ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam và biểu dương Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ Công Thương đã tích cực chỉ đạo, triển khai đạt kết quả tốt trong các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia, góp phần củng cố, nâng cao hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Xây dựng thương hiệu quốc gia là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược, có phạm vi rộng, nhiều việc phải làm với tác động, ảnh hưởng lớn và đòi hỏi sự nỗ lực vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, các địa phương, nhân dân, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Đây là nguồn lực của từng doanh nghiệp nhưng cũng là của quốc gia, nên việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu quốc gia có tầm quan trọng chiến lược đối với doanh nghiệp và đất nước.

Khắc Duẩn


Lam sơn - 11 tháng trước

Bên chung tôi muôn hỏi bên mình đã có nhà phân phối ở thị trường quảng trị chưa ??

Tải thêm