Thứ 6, 26/04/2024, 15:02[GMT+7]

Gặp mặt các doanh nghiệp FDI nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ 5, 05/01/2023 | 18:25:07
13,090 lượt xem
Chiều ngày 5/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc tết các doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự buổi gặp mặt.

Video: 050123_-_Gap_mat_doanh_nghiep_FDI.mp4?_t=1672923437

Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành dự và chúc mừng.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội năm 2022 và biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp FDI trên địa bàn vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Để kiến tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cho biết, thời gian tới, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh sẽ luôn đồng hành và quan tâm chỉ đạo, rà soát, hoàn thiện cơ chế chính sách, cải thiện môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn, minh bạch; tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp vào đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp FDI tiếp tục đoàn kết, gắn bó, hợp tác, mở rộng hơn nữa các quan hệ liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp trong tỉnh để cùng nhau phát triển. Chú trọng khai thác tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và của doanh nghiệp để xây dựng, phát triển, hợp tác đầu tư mở rộng sản xuất và đồng hành, hỗ trợ tỉnh trong thu hút đầu tư. Trước mắt, các doanh nghiệp FDI thực hiện tốt chỉ đạo của UBND tỉnh về các hoạt động trước, trong và sau tết cổ truyền Việt Nam, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ, chăm lo cho người lao động có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc…


Đại biểu các doanh nghiệp FDI dự buổi gặp mặt.

Nhân dịp bước sang năm mới 2023 và đón tết cổ truyền, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chúc các doanh nhân, doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh gặt hái được nhiều thành công và phát triển bền vững.

Đại diện Hiệp hội Doanh  nghiệp Đài Loan tại Thái Bình trao tặng 300 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp Đài Loan tại Thái Bình đã ủng hộ 300 suất quà tết với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tin: Khắc Duẩn
Ảnh: Thành Tâm