Thứ 6, 26/04/2024, 22:43[GMT+7]

Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng: Phát động thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh năm 2023

Thứ 6, 10/02/2023 | 20:14:59
14,731 lượt xem
Chiều ngày 10/2, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng phát động phong trào thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng hoa, quà động viên và chúc mừng Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Vũ Thư, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tới dự và chúc mừng.

Với sự nỗ lực thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, năm 2022 Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng doanh thu tăng hơn 20% so với năm 2021. Sản phẩm bánh Omeli của Công ty được Bộ Công Thương bình chọn và trao chứng nhận sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2022. Hiện các sản phẩm bánh, kẹo của Bảo Hưng có mặt khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước và xuất khẩu ra hơn 20 nước, vùng lãnh thổ trên thế giới và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Bên cạnh tập trung sản xuất, kinh doanh, Công ty cũng chú trọng thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội đối với người lao động và chia sẻ lợi ích với cộng đồng thông qua các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Năm 2023, mặc dù đứng trước không ít khó khăn nhưng Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng vẫn quyết tâm đặt mục tiêu tăng trưởng từ 20% trở lên so với năm 2022. Để đạt được mục tiêu đó, ban lãnh đạo Công ty cùng với người lao động đoàn kết, tập trung đổi mới công nghệ sản xuất không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, gia tăng sản lượng, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp trong năm 2022. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng phát động phong trào thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh tới hơn 1.000 cán bộ, người lao động và các đại lý, nhà phân phối của Công ty trong cả nước.

Nhân dịp này, Công ty tổ chức khen thưởng các tập thể, người lao động có nhiều đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp và các đại lý, nhà phân phối của các tỉnh, thành phố có doanh số bán hàng tốt nhất năm 2022.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng trao 5 giải Nhất mỗi giải là 1 chiếc xe máy cho các đại lý, nhân viên may mắn.

Để khích lệ tinh thần thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh ngay từ ngày đầu xuân mới, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng tổ chức minigame bốc thăm may mắn và trao thưởng cho các đại lý, nhà phân phối, người lao động trúng thưởng các phần quà với tổng trị giá lên tới gần 500 triệu đồng.

Khắc Duẩn