Thứ 6, 03/05/2024, 04:09[GMT+7]

Những con số ấn tượng góp phần đưa Công ty Tân Đệ phát triển

Thứ 7, 27/01/2024 | 20:29:37
14,889 lượt xem
Sáng ngày 27/1, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) tổ chức tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024 tới cán bộ, người lao động.

Lãnh đạo Công ty Tân Đệ dâng hương tưởng nhớ và báo công dâng Bác tại Đền thờ Bác Hồ, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Năm 2023, Công ty Tân Đệ vượt qua khó khăn, thách thức tiếp tục vươn lên duy trì ổn định việc làm cho gần 16.500 người lao động (NLĐ) với mức thu nhập bình quân đạt 11,3 triệu đồng/người/tháng. Tổng số tiền Công ty tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN cho NLĐ hơn 330 tỷ đồng; số tiền thưởng cho NLĐ theo kỳ trong năm hơn 90 tỷ đồng. 100% NLĐ và gia đình của NLĐ đều tặng các phần quà giá trị từ các chương trình: tết thiếu nhi, khuyến học, thưởng các kỳ nghỉ lễ, tết Trung thu cũng như thưởng năm với tổng số tiền phúc lợi lên tới hơn 200 tỷ đồng.

Để đạt được những con số ấn tượng đó, Tân Đệ đã thực hiện đồng bộ các giải pháp, trong đó nổi bật nhất đó là sự đổi mới. Công ty đầu tư mạnh mẽ các giải pháp công nghệ từ tự động hóa quy trình sản xuất đến áp dụng những loại máy móc hiện đại nhất của ngành may để tối ưu hóa hiệu suất, gia tăng khả năng linh hoạt và sự thích ứng của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường ngành dệt may đang có sự chuyển đổi nhanh chóng. Công ty Tân Đệ đổi mới trong việc phân công nhiệm vụ cho nhiều vị trí công việc tạo hiệu quả sản xuất và kịp thời đáp với yêu cầu ngày càng cao và phức tạp của thị trường. Qua đó, nâng cao chất lượng sản phẩm, củng cố niềm tin, tiếp tục ký kết thành công nhiều đơn hàng lớn trong năm 2024.

Công ty Tân Đệ thực hiện đổi mới trong thực hiện chính sách an sinh xã hội theo hướng hấp dẫn, mang lại quyền lợi thiết thực cho NLĐ, thực sự xứng đáng với danh hiệu doanh nghiệp vì người lao động tiêu biểu toàn quốc mà Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam bình chọn, tôn vinh trong 3 năm liên tục vừa qua.

Tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty Tân Đệ dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ Liệt sỹ tỉnh.Lãnh đạo Công ty Tân Đệ biểu thị quyết tâm thi đua đưa doanh nghiệp đạt tăng trưởng cao trong năm 2024.

Trước đó, lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc và đội ngũ cán bộ quản lý Công ty Tân Đệ đã dâng hương tỏ lòng thành kính, báo công dâng Bác tại Đền thờ Bác Hồ và dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng Liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, NLĐ Công ty Tân Đệ hứa sẽ tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong các của Người, ra sức rèn luyện thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Khắc Duẩn