Thứ 5, 02/05/2024, 21:09[GMT+7]

Giám sát hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Thứ 2, 11/03/2024 | 17:51:16
18,573 lượt xem
Chiều ngày 11/3, lãnh đạo Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh tổ chức giám sát hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) tại siêu thị Go! Thái Bình.

Đoàn công tác của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh giám sát hàng hóa kinh doanh tại siêu thị Go! Thái Bình.

Siêu thị Go! Thái Bình là thành viên Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh. Siêu thị có tổng diện tích 4.000m2 trưng bày, giới thiệu khoảng 40.000 mã sản phẩm hàng hóa các loại. Hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam, siêu thị thông báo, đăng ký với Sở Công Thương thực hiện chương trình khuyến mại đối với 1.000 mã sản phẩm với mức giảm giá từ 10 – 50%.

Hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam, siêu thị Go! Thái Bình đang thực hiện chương trình khuyến mại đối với 1.000 mã sản phẩm với mức giảm giá từ 10 - 50%.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh kiểm tra, giám sát hoạt động trưng bày, giới thiệu hàng hóa, việc thực hiện các quy định của pháp luật về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, quy cách nhãn mác, niêm yết giá và bán hàng theo giá niêm yết, công khai thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại… 

Đoàn đề nghị lãnh đạo siêu thị phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh tổ chức đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật về quyền của người tiêu dùng; kinh doanh hàng hóa bảo đảm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, có chính sách khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng và mang lại quyền lợi nhiều hơn cho người tiêu dùng; chuẩn bị các điều kiện để tổ chức thành công lễ hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 với chủ đề: "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.

Hà Thanh