Thứ 3, 15/10/2024, 16:16[GMT+7]

Thành phố: Gặp mặt doanh nghiệp tiêu biểu

Thứ 2, 14/10/2024 | 17:34:33
1,638 lượt xem
Chiều ngày 14/10, UBND thành phố Thái Bình tổ chức gặp mặt doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố. Đến dự có đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo UBND thành phố.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt.

Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân thành phố đã có những bước phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng. Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, các doanh nhân, doanh nghiệp đã phát huy nội lực, nỗ lực vượt khó để duy trì và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh; khẳng định được uy tín, nâng cao sức cạnh tranh trên thương trường, đóng góp không nhỏ cho ngân sách nhà nước, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Đến nay, thành phố có gần 4.500 doanh nghiệp đang hoạt động, chiếm gần 60% tổng số doanh nghiệp toàn tỉnh, đóng góp trên 70% tổng thu ngân sách trên địa bàn.

Lãnh đạo thành phố tặng quà chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thành phố ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục chung tay góp sức cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân thành phố thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra. Lãnh đạo thành phố khẳng định, các cấp chính quyền thành phố sẽ tiếp tục gắn bó, đồng hành, quan tâm, chia sẻ với cộng đồng doanh nghiệp; tập trung chỉ đạo quyết liệt các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, nhất là trong giải phóng mặt bằng; đẩy mạnh chuyển đổi số, cải cách hành chính, xây dựng chính quyền là chính quyền phục vụ người dân và doanh nghiệp; tạo môi trường thuận lợi nhất cho doanh nghiệp vào đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh tại thành phố.

Minh Nguyệt