Chủ nhật, 28/07/2024, 09:27[GMT+7]

Sở Xây dựng Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Thứ 4, 15/01/2014 | 20:44:18
1,129 lượt xem
Sáng ngày 15/1, Sở Xây dựng tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Ðồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chỉ đạo.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Sở Xây dựng.

 

Năm 2013, Sở Xây dựng và các phòng chức năng huyện đã thẩm định và trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt hàng chục đồ án và giới thiệu hàng trăm địa điểm quy hoạch; trong đó nhiều đồ án quy hoạch có ý nghĩa quan trọng như: quy hoạch địa điểm Quảng trường Thái Bình, xây dựng Tượng đài “Bác Hồ với nông dân”, Công viên cây xanh khu dân cư Hoàng Diệu...

 

Phát huy những thành tích đã đạt được, năm 2014, Sở Xây dựng tiếp tục rà soát, bổ sung quy hoạch xây dựng mới, quy hoạch phát triển đô thị  và quy hoạch mở rộng các khu công nghiệp theo chỉ đạo của UBND tỉnh; quy hoạch chi tiết mạng lưới đô thị, khu dân cư và một số trục đường giao thông.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của ngành đã đạt được trong năm 2013, đồng thời chỉ rõ những hạn chế, tồn tại trong công tác quy hoạch, quản lý quy hoạch, trật tự xây dựng...

 

Ðồng chí yêu cầu trong thời gian tới, ngành cần tập trung kiểm tra, chấn chỉnh kịp thời những sai phạm về trật tự xây dựng, chất lượng thi công xây dựng tại các công trình. Tiếp tục tham mưu cho UBND tỉnh đôn đốc, hướng dẫn các địa phương triển khai thực hiện các tiêu chí quy hoạch và tiêu chí xây dựng cơ sở hạ tầng trong xây dựng nông thôn mới; khẩn trương hoàn thiện các tuyến đê biển ở hai huyện Thái Thụy và Tiền Hải.

 

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Sở Xây dựng; trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2008 - 2012.

Phạm Hưng

 

  • Từ khóa