Chủ nhật, 28/07/2024, 03:18[GMT+7]

UBND tỉnh tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư

Thứ 6, 25/04/2014 | 19:56:35
1,550 lượt xem
Sáng ngày 25/4, tại Khách sạn Dầu khí Thái Bình, UBND tỉnh đã tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư vào tỉnh Thái Bình.

Tham dự hội thảo có các đồng chí: Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bá Cường, Phó Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài; các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế và đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thái Bình nằm ở vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng, cách Thủ đô Hà Nội 110km, cách cảng Hải Phòng 60km, gần khu kinh tế động lực tăng trưởng phía Bắc. Với nguồn nhân lực dồi dào, hệ thống cơ sở hạ tầng tương đối đồng bộ, cơ chế chính sách thông thoáng, thủ tục hành chính đơn giản “một cửa, một đầu mối’’, những năm qua đã có nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu và đầu tư thành công tại Thái Bình.

Mục đích của cuộc hội thảo lần này nhằm giới thiệu đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước về môi trường đầu tư, những tiềm năng, nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới để các nhà đầu tư nghiên cứu đầu tư vào Thái Bình.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã tiếp thu, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của  nhà đầu tư đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế cũng như các doanh nghiệp tăng cường đầu tư vào địa bàn tỉnh.

Thu Thủy

 

  • Từ khóa