Thứ 7, 11/05/2024, 00:31[GMT+7]

Hội thảo triển vọng kinh doanh và đầu tư với khu vực thị trường Trung Đông

Thứ 5, 06/11/2014 | 13:48:37
1,065 lượt xem
Nhằm góp phần tăng cường phát triển quan hệ kinh tế - thương mại giữa Việt Nam với các nước khu vực Trung Đông, sáng ngày 6/11, Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công Thương) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Xuất khẩu, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội thảo '' Triển vọng kinh doanh và đầu tư với khu vực thị trường Trung Đông'' để cập nhật những thông tin thị trường mới nhất tới các doanh nghiệp trong tỉnh.

Hội thảo đã thu hút trên 100 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia .

Tại buổi hội thảo các đại biểu đã được nghe khái quát tổng quan về thị trường khu vực Trung Đông, tình hình kinh tế, tiềm năng thị trường, chính sách thương mại, tập quán văn hóa kinh doanh cũng như những trao đổi thương mại, hợp tác đầu tư giữa Việt Nam và Trung Đông. Các đại biểu đã dành phần lớn thời gian để trao đổi, thảo luận bàn các giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường Trung Đông.

Thông qua buổi hội thảo, các doanh nghiệp trong tỉnh đã chia sẻ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm để tìm ra các giải pháp hiệu quả cũng như cơ hội, thách thức trong việc tìm kiếm đối tác, đẩy mạnh hợp tác giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa, mở rộng hợp tác kinh doanh trong một số lĩnh vực, ngành hàng tại thị trường Trung Đông.

Thu Thủy

  • Từ khóa