Thứ 5, 08/08/2024, 08:17[GMT+7]

Khởi công nhà máy sản xuất gạch ốp lát Granite cao cấp

Chủ nhật, 08/03/2015 | 18:14:17
1,891 lượt xem
Sáng ngày 6/3, tại Khu công nghiệp Tiền Hải, Tổng Công ty Viglacera tổ chức lễ khởi công Dự án đầu tư mở rộng sản xuất gạch ốp lát Granite cao cấp giai đoạn II tại Thái Bình. Ðến dự có đồng chí Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; đại diện các cục, vụ thuộc Bộ Xây dựng; lãnh đạo một số sở, ngành, huyện Tiền Hải.

Lễ khởi công Dự án đầu tư mở rộng sản xuất gạch ốp lát Granite cao cấp giai đoạn II tại Thái Bình.

 

Giai đoạn I hiện nay, nhà máy Viglacera Thái Bình có tổng diện tích 5,5ha, công suất 1,5 triệu m2 sản phẩm/năm. Thực hiện chủ trương của Bộ Xây dựng và chiến lược đầu tư, phát triển của Tổng Công ty Viglacera trong giai đoạn 2015 - 2020, Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn tiếp tục khởi công giai đoạn II, nâng tổng công suất của nhà máy lên 3,5 triệu m2 sản phẩm/năm, tạo thêm việc làm cho gần 150 lao động địa phương. Dự án có tổng mức đầu tư trên 220 tỷ đồng. Ðặc biệt giai đoạn II của nhà máy Viglacera Thái Bình sẽ trở thành dự án điểm của Viglacera mang tiêu chí “Nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng trên quy trình xanh” từ việc sử dụng khí đốt cho đến việc xử lý các loại chất thải rắn, lỏng theo tiêu chuẩn ISO 14000 nhằm tạo môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động. Bên cạnh đó, Viglacera còn chú trọng nâng cao tính chuyên nghiệp trong quy trình sản xuất cũng như tay nghề của người lao động, đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

 

Tại giai đoạn II, nhà máy Viglacera Thái Bình sẽ sản xuất gạch ốp lát Granite cao cấp, phù hợp với các công trình kiến trúc hiện đại. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu trong nước, sản phẩm của nhà máy sẽ được xuất khẩu tới châu Âu và một số nước trên thế giới.

Phạm Hưng

  • Từ khóa