Thứ 4, 07/08/2024, 14:22[GMT+7]

Ủy ban nhân dân tỉnh làm việc với Tổng công ty Becamex IDC

Thứ 6, 05/06/2015 | 21:21:35
1,163 lượt xem
Sáng ngày 5/6, UBND tỉnh làm việc với Ðoàn công tác của Tổng công ty Ðầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH Một thành viên (Becamex IDC) về khảo sát, tư vấn, hợp tác và đầu tư trên địa bàn tỉnh. Ðồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Ðồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

 

Ðoàn công tác của Tổng công ty đã được nghe giới thiệu về tiềm năng, cơ hội đầu tư và định hướng thu hút đầu tư của tỉnh; báo cáo dự thảo Dự án xây dựng Khu trụ sở làm việc các cơ quan tỉnh; quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Bình đến năm 2020; quyết định của UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển bền vững kinh tế - xã hội tỉnh Thái Bình đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nêu bật tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, đồng thời khẳng định Dự án xây dựng Khu trụ sở làm việc các cơ quan tỉnh là một trong những dự án trọng tâm của tỉnh trong thời gian tới. Ðồng chí mong muốn Becamex IDC nghiên cứu đầu tư vào tỉnh, trước mắt tham gia góp ý với tỉnh để hoàn thiện dự án và giúp tỉnh giai đoạn đầu nghiên cứu lập dự án tiền khả thi xây dựng Khu trụ sở làm việc các cơ quan tỉnh. Ngoài ra, Ðoàn công tác của Tổng công ty khảo sát, nghiên cứu đầu tư vào khu vực kinh tế biển, đồng hành cùng với tỉnh trong việc hình thành khu kinh tế biển. Về phía Ðoàn công tác hứa sẽ trao đổi, hợp tác với tỉnh trong Dự án xây dựng Khu trụ sở làm việc các cơ quan tỉnh về quy mô kiến trúc, thiết kế… Ðồng thời, Ðoàn cũng chia sẻ và trao đổi về một số lĩnh vực thu hút đầu tư khác của tỉnh.

Thu Thủy

  • Từ khóa